Volkswagen mang 7 mẫu xe đến triển lãm Ôtô Việt Nam 2019

| Thị trường
Xếp hạng 4.2 - 9 đánh giá

Ngoài danh mục sản phẩm trưng bày đa dạng, gian hàng Volkswagen tại triển lãm Ôtô Việt Nam 2019 sẽ đưa khách tham quan đến những trải nghiệm một cách mới lạ nhất.

Polo: Xe Châu Âu duy nhất ở phân khúc xe hạng B Cận cảnh 1,849 triệu đồng

Volkswagen chính thức tham gia và mang đến sân chơi hoàn toàn khác biệt cho khách hàng và công chúng tham quan với tên gọi “Volkswagen Experience: Trải nghiệm Volkswagen”. Khách tham dự khi đến với gian hàng của Volkswagen sẽ được tương tác và trải nghiệm thực tế công nghệ thực tế ảo VR, giúp khách tham dự có những trải nghiệm đặc biệt thú vị cho chuyến hành trình đến vùng đất được xem là cái nôi của ngành công nghiệp ô tô thế giới.

Volkswagen mang 7 mẫu xe đến triển lãm Ôtô Việt Nam 2019

Công nghệ này sẽ người dùng đến với “đại bản doanh” Volkswagen tại Wolfsburg, lạc lối trong những mẫu xe hấp dẫn nhất, được tham quan bảo tàng Volkswagen và đi đến nhiều nơi vô cùng thú vị. Thỏa sức nhìn ngắm, tạo dáng bên mẫu minivan Kombi – mẫu xe biểu tượng cho sự phóng khoáng, tự do của người sở hữu.

Volkswagen mang 7 mẫu xe đến triển lãm Ôtô Việt Nam 2019
Kombi – mẫu xe biểu tượng cho sự phóng khoáng, tự do của người sở hữu.

Ngoài ra Volkswagen còn mang đến 7 mẫu xe để trưng bày và giới thiệu, trải dài từ dòng xe đô thị cỡ nhỏ Polo Hatchback, đến sedan cao cấp BlueMotion, từ SUV hạng sang Tiguan Allspace Luxury và Touareg, đến thể thao như Scirocco và mẫu xe mang tính biểu tượng Beetle Dune. Trong đó đáng chú ý nhất đó chính là 2 mẫu SUV Tiguan Allspace Luxury và Touareg.

Volkswagen mang 7 mẫu xe đến triển lãm Ôtô Việt Nam 2019
Màn hình Digital Cockpit 12.3 inch trên mẫu Tiguan Allspace Luxury

Theo đó Tiguan Allspace Luxury  là bản nâng cấp với 3 trang bị cao cấp màn hình Digital Cockpit 12.3 inch, gói Area View 360 hiển thị 3D và hệ thống hỗ trợ  đỗ xe tự động Park Assist. Phiên bản Luxury được kỳ vọng sẽ lấy những kỷ lục doanh số mà đàn anh Tiguan Allspace đã đạt được trước đó.

Volkswagen mang 7 mẫu xe đến triển lãm Ôtô Việt Nam 2019
Touareg mẫu SUV đáng mong chờ nhất của Volkswagen.

Trong khi đó mẫu Touareg hoàn toàn mới từng được xem là mẫu xe gây ấn tượng nhất tại kỳ triển lãm năm ngoái, mẫu SUV này đã nhận được tín hiệu đáng mừng qua lần ra mắt để nghiên cứu thị trường. Tại lần triển lãm lần này, Volkswagen Việt Nam sẽ chính thức công bố giá bán và thông tin xe, bắt đầu đưa Touareg đến tay người tiêu dùng tùy theo phiên bản lựa chọn.

Volkswagen mang 7 mẫu xe đến triển lãm Ôtô Việt Nam 2019

Đặc biệt, tại triển lãm năm nay, Volkswagen sẽ mang đến một phiên bản xe mới sẽ được chính thức giới thiệu đến công chúng vào ngày đầu tiên diễn ra Triển lãm. Mẫu xe này được xem là một bước tiến mới làm đa dạng danh mục sản phẩm hiện có của hãng.

Phiên bản đặc biệt Volkswagen Touareg ONE Million có giá 2,1 tỷ đồng Volkswagen Touareg thế hệ mới sẽ bán tại Việt Nam vào năm sau
SourceNews otoFun