Cuộc thi Subaru Palm Challenge 2019 lần đầu diễn ra tại Hà Nội

| Thị trường
Xếp hạng 4.0 - 11 đánh giá

Cuộc thi Subaru Palm Challenge 2019 được diễn ra từ ngày 20 đến hết ngày 22/9/2019 tại sân vận động Quốc Gia Mỹ Đình. Đây là đầu tiên cuộc thi này được tổ chức tại Hà Nội.

Sẽ có 15 hãng xe tham dự triển lãm Ô tô Việt Nam 2019 Ngắm phiên bản đặc biệt XV GT Edition vừa về Việt Nam

Trong suốt 10 năm diễn ra, đã tạo ra một sân chơi hấp dẫn, độc đáo cho các bạn trẻ để cùng giao lưu tranh tài, thử thách bản thân và khám phá những giới hạn của chính mình. Đến với Subaru Palm Challenge năm nay, giới trẻ Hà Thành sẽ được thử sức với nhiều thử thách mới lạ và hấp dẫn.

Cuộc thi Subaru Palm Challenge 2019 lần đầu diễn ra tại Hà Nội

Để tăng thêm phần phấn khích cho các thí sinh và cổ động viên, chương trình năm nay sẽ được tổ chức ngay tại khu vực ngoài trời của Sân Vận Động Quốc Gia Mỹ Đình. sẽ bắt đầu với 80 thí sinh. Các thí sinh được yêu cầu đặt bàn tay phải lên trên 1 chiếc xe tại vị trí hình dán bàn tay có đánh số - được bốc thăm chọn ngẫu nhiên.

Cuộc thi Subaru Palm Challenge 2019 lần đầu diễn ra tại Hà Nội

Trong suốt quá trình thi đấu kéo dài 9 giờ đồng hồ, các thí sinh không được phép rời tay khỏi vị trí đặt tay ban đầu, ngoại trừ thời gian 10 phút nghỉ ngơi cho phép sau 06 tiếng thi đấu. Trong khoảng thời gian nghỉ ngơi này các thí sinh sẽ được thư giãn, ăn uống, vệ sinh cá nhân... Ngoài ra, ban tổ chức cũng sẽ yêu cầu các thí sinh thực hiện một số động tác khó để thử thách như đứng trên một chân, giơ cao một vật bằng tay còn lại...

Mười thí sinh còn lại sau các thử thách trong thời gian thi đấu và không phạm quy sẽ trở thành đại diện cho Việt Nam tham dự vòng thi Chung kết Subaru Palm Challenge Châu Á tại Singapore cùng với thí sinh của 08 nước khác trong châu lục.

Cuộc thi Subaru Palm Challenge 2019 lần đầu diễn ra tại Hà Nội

Sau khi kết thúc vòng loại tại Việt Nam, 10 thí sinh thắng cuộc sẽ có thời gian tập luyện khoảng hơn 1 tháng trước khi bước vào cuộc tranh tài tại Singapore sẽ diễn ra vào đầu tháng 11 năm 2019 để có cơ hội giành được 01 xe Subaru Forester 2.0 i-L trị giá tương đương 990 triệu đồng cùng những giải thưởng giá trị khác.

Khách hàng khen Subaru Forester vận hành như xe Đức Showroom Subaru lớn nhất Việt Nam đi vào hoạt động
SourceNews otoFun