Nhận quà 10 triệu đồng khi mua Honda HR-V và CR-V

| Thị trường
Xếp hạng 3.9 - 9 đánh giá

Công ty Honda Việt Nam (HVN) vừa triển khai chương trình khuyến mãi “Mua xe hay, nhận ngay quà chất” với nhiều quà tặng hấp dẫn dành riêng cho các khách hàng mua xe CR-V và HR-V.

Doanh số xe máy Honda tăng bất chấp tháng 7 âm lịch Sẽ có 15 hãng xe tham dự triển lãm Ô tô Việt Nam 2019

Theo đó từ ngày từ ngày 12/9/2019 đến hết ngày 31/10/2019, HVN chính thức triển khai chương trình “Mua xe hay, nhận ngay quà chất”. Cụ thể khi khách hàng mua xe Honda CR-V hoặc HR-V và hoàn tất thủ tục thanh toán 100% trong thời gian triển khai chương trình khuyến mại sẽ nhận được phiếu cho mỗi xe. Giá trị Phiếu quà tặng như sau:

Nhận quà 10 triệu đồng khi mua Honda HR-V và CR-V

CR-V được xem là mẫu SUV thành công nhất của Honda tại thị trường Việt Nam. Không những thế mẫu xe này luôn nằm trong danh sách những mẫu xe SUV bán chạy nhất phân khúc tại thị trường Việt Nam (theo Báo cáo bán hàng của VAMA).

Nhận quà 10 triệu đồng khi mua Honda HR-V và CR-V
Chương trình khuyến mãi sẽ diễn ra từ ngày 12/9/2019 đến hết ngày 31/10/2019

Trong khi đó HR-V chỉ sau gần 1 năm ra mắt, Honda HR-V là minh chứng rõ nét cho một mẫu SUV đô thị không chỉ đáp ứng nhu cầu đi lại cơ bản mà còn đem đến phong cách thời thượng cùng những tiện ích linh hoạt.

Honda trao tặng mũ bảo hiểm cho học sinh lớp Một toàn quốc Honda Wave RSX FI 110 mới: Thêm tùy chọn, giá đắt hơn phiên bản cũ
SourceNews otoFun