Jeep "nhá hàng" bộ đôi concept dành cho sự kiện Moab Easter Jeep

| Thị trường
Xếp hạng 4.0 - 9 đánh giá

Jeep vừa mới đưa ra một số hình ảnh của hai chiếc xe concept sắp tới dự kiến sẽ ra mắt tại sự kiện Easter Jeep Safari thường niên lần thứ 50.

Jeep Wagoneer - Huyền thoại SUV sang trọng tái xuất Triển lãm Geneva

"Điểm danh" những "chiến binh" của Jeep sẽ xuất hiện tại Geneva

Jeep Renegade Dawn Of Justice 2016 - phiên bản "Người Dơi và Siêu Nhân" hoàn toàn mới

Jeep

Được tổ chức tại Moab, Utab từ ngày 19 – 27/03/2016, sự kiện thách thức tất cả những chiếc xe sử dụng hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian tới tham gia và chinh phục những cung đường hẻo lánh, đường mòn và khu vực có địa hình gồ ghề. Jeep đã cho xem trước khá nhiều xe concept tại sự kiện này, và dường như năm nay Jeep cũng làm điều tương tự.

Hãng sản xuất xe hơi  đang chuẩn bị ra mắt không ít hơn 7 concept mới, hai trong số chúng đã được “nhá hàng” -  Jeep Wrangler “Trailcat” concept sắp tới và .

Jeep

 Jeep “Crew Chief”

Mặc dù hình ảnh không tiết lộ nhiều, nhưng chúng ta có thể hình dung rằng “Trailcat” sẽ là một chiếc Wrangler được tinh chỉnh nặng nề, vì nó có được một nắp ca-pô được sửa đổi và hoàn toàn nổi loạn cùng một bảng màu sắc bắt mắt.

Mặt khác, “Crew Chief” có thể không được liên kết với bất kỳ chiếc Jeep hiện tại nào trên thị trường, nhưng mặt trước của xe  gợi nhớ tới Jeep J12 Concept, trong khi hình dáng tổng thể trông giống như một sự nâng cấp cho Jeep Chief Concept trước đó.

Gia Hân (Theo TTTĐ)

SourceXeHay