Chứng kiến quá trình phục chế ngoạn mục một chiếc Toyota Supra "đồng nát" thành "quái vật drift"

| Thị trường
Xếp hạng 4.0 - 9 đánh giá

Những chàng trai của MotionAutoTV đã mất nhiều thời gian và công sức để hoàn thành dự án phục chế này, nhưng kết quả cuối cùng thật sự là đáng tự hào.

Supra là một mẫu xe đắt giá, rất đắt nếu đó là một phiên bản thuộc những thế hệ trước. Nhưng nếu bạn sẵn sàng bỏ qua những chi tiết sang trọng không cần thiết như các tấm ốp thân vỏ phía trước và một động cơ còn hoạt động tốt, nói cách khác là một đống sắt vụn từng thuộc về một chiếc Supra hoàn chỉnh thì có rất nhiều chiếc rẻ tiền. Với một chút tay nghề và dầu nhớt, bạn có thể biến một chiếc xe như thế trở thành một chiếc Mk IV ngon lành.

MotionAutoTV trên YouTube đã làm được điều đó, bắt đầu với một thân vỏ gỉ sét của một chiếc Supra đã bị bỏ rơi. Trong đoạn video tua nhanh thời gian có thời lượng hơn 10 phút dưới đây, MotionAutoTV đã cho thấy những gì cần làm để phục chế một chiếc xe Mk IV trở lại dáng vẻ thời kỳ huy hoàng của nó.

Video MotionAutoTV tiến hành phục chế chiếc Toyota Supra Mk IV

Phần công việc tốn nhiều thời gian nhất của quá trình phục chế là làm lại thân vỏ. Nhiều năm bị bỏ hoang đã khiến chiếc Supra này xuống cấp trầm trọng. Cộng thêm đó, phần lớn các tấm ốp thân vỏ gốc đã bị mất, vậy nên MotionAutoTV đã phải rất nỗ lực để mang tới cho nó một thân vỏ đẹp mắt. Kết quả, họ đã mang tới cho nó một lớp sơn 3 tông màu cực kỳ lạ mắt và đặc sắc.

Đó mới chỉ là phần phục chế bên ngoài, đối với bên trong, chiếc ng đã trải qua một cuộc “đại phẫu” để phục chế hoàn toàn động cơ và tiến hành một số điều chỉnh cần thiết. Chiếc xe hoàn thiện có trang bị một bộ tăng áp Garrett Gtx3584rs và một hệ thống nhiên liệu Deatschwerks.

Toàn bộ quá trình phục chế đã mất tới 2 năm, nhưng kết quả là rất tuyệt vời, và chiếc Supra phục chế này có thể thực hiện đốt lốp, drift hết sức ngoạn mục.

Duy Thành

SourceTinXe