Bentley Mulsanne Speed 2017 - Cỗ máy hiệu suất không thể bỏ qua tại Triển lãm Geneva

| Thị trường
Xếp hạng 3.9 - 9 đánh giá

Phiên bản nâng cấp của Bentley Mulsanne Speed trong sắc thái vàng úa hiện đang được trưng bày tại Triển lãm Geneva là một tron những chiếc xe sang không thể bị bỏ lỡ tại một trong những bữa "đại tiệc" ô tô lớn nhất Thế giới. 

Mulsanne 2017 chính thức "lộ mặt" tại Triển lãm Geneva

Grand Limousine - Sedan siêu sang thể hiện tài năng "tuyệt đỉnh"

Bentley giới thiệu Mulsanne 2017 nâng cấp, bổ sung phiên bản LWB mới

Bentley Mulsanne Speed 2017 - Cỗ máy hiệu suất không thể bỏ qua tại Triển lãm Geneva

Những nâng cấp cho phiên bản thể thao nhất của chiếc trọng cuối cùng đã được thực hiện sau gần hai năm kể từ khi Bentley lần đầu tiên giới thiệu Speed vào trong phạm vi Mulsanne tại Triển lãm Paris 2014.

Bentley Mulsanne Speed 2017 - Cỗ máy hiệu suất không thể bỏ qua tại Triển lãm Geneva

Bentley nhận thấy không cần phải can thiệp vào động cơ tăng áp kép V8 6.75 lít mạnh mẽ của Mulsanne Speed - công suất 530 mã lực và mô-men xoắn cực đại 1.100 Nm, đi kèm với một phiên bản được tinh chỉnh cho mô hình cụ thể của hộp số tự động 8 cấp ZF.

Bentley Mulsanne Speed 2017 - Cỗ máy hiệu suất không thể bỏ qua tại Triển lãm Geneva​Speed bứt tốc lên 100 km/h trong 4.8 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 305 km/h, một con số khá ấn tượng với một chiếc xe có trọng lượng 2.685 kg.

Bentley Mulsanne Speed 2017 - Cỗ máy hiệu suất không thể bỏ qua tại Triển lãm GenevaBentley Mulsanne Speed 2017 - Cỗ máy hiệu suất không thể bỏ qua tại Triển lãm GenevaVậy Speed 2017 có gì mới? Speed 2017 có khá nhiều điểm giống với phần còn lại của dòng sản phẩm Mulsanne, cụ thể có mặt trước được sửa đổi với chắn bùn, nắp ca-pô, lưới tản nhiệt và đèn mới, một tấm chắn được thiết kế lại và cụm đèn mới ở phía sau. 

Bentley Mulsanne Speed 2017 - Cỗ máy hiệu suất không thể bỏ qua tại Triển lãm GenevaBentley Mulsanne Speed 2017 - Cỗ máy hiệu suất không thể bỏ qua tại Triển lãm Geneva

Nội thất của Speed 2017 nâng cấp được làm mới với màn hình cảm ứng 8 inch mới cho hệ thống thông tin giải trí, được bổ sung những tính năng công nghệ, và ghế ngồi, lẫy chuyển số và ốp cửa cũng được "tút tát" cho phù hợp. 

Bentley Mulsanne Speed 2017 - Cỗ máy hiệu suất không thể bỏ qua tại Triển lãm Geneva

Mulsanne Speed  xuất hiện tại Triển lãm Geneva cùng với phần còn lại của "gia đình" Mulsanne nâng cấp, bao gồm Grand Limousine kéo dài được hoàn thiện bởi Mulliner. 

Bentley Mulsanne Speed 2017 - Cỗ máy hiệu suất không thể bỏ qua tại Triển lãm GenevaBentley Mulsanne Speed 2017 - Cỗ máy hiệu suất không thể bỏ qua tại Triển lãm GenevaHải Anh (Theo TNV)

SourceXeHay