"Thần Dớt" DMC Zeus - chiếc G-Calss Wagon ấn tượng nhất tại Geneva

| Thị trường
Xếp hạng 4.0 - 9 đánh giá

Khi chiếc G-Class đầu tiên lăn bánh ra khỏi nhà máy, khó có ai nghĩ rằng nó sẽ là một chiếc xe mang tính biểu tượng, và có thể trở thành một chiếc xe hiệu suất cao như phiên bản "thần Dớt" huất hiện tại triển lãm Geneva 2016. 

Zeus Mercedes G63 AMG độ cánh thân rộng nhất thế giới "hiện nguyên hình"

DMC "nhá hàng" Mercedes-AMG G63 Zeus đe dọa Mansory

Mansory 4XX Siracusa - Ferrari 488 độ 778 mã lực xuất hiện tại Geneva

DMC cùng những hãng độ danh tiếng khác trên Thế giới đều nhận ra tiềm năng ở thiết kế vuông vức và động cơ AMG của để có thể giúp nó trở thành một sự sáng tạo tinh thần, và vì thế mà "thần Dớt" - Zeus đã được ra đời. 

Được mang tới trưng bày tại Geneva nhằm thu hút đám đông, dự án xe độ với sợi carbon, ấn tượng bởi những vòm bánh xe khổng lồ, G63 AMG có bộ cánh được mở rộng 4cm ở phần đuôi xe và 3.5cm ở phần đầu xe, biến chiếc xe trở nên có phần "hơi thái quá". 

Bên cạnh đó ở gói chỉnh sửa này còn góp mặt của phần cản trước được tinh chỉnh lại, cản sau và bộ khuếch tán được thêm vào, hàng loạt những miếng ốp "hầm hố" làm từ sợi carbon được bổ sung cho mui xe, bọc lốp dự phòng. Hầu như tất cả những chi tiết đều được hoàn thiện hoàn toàn từ sợi carbon hoặc được sơn giúp "thần Dớt" trở nên khác biệt hẳn so với những người anh em G63 AMG khác. 

Hoàn thiện vẻ ngoài "dữ tợn" của Zeus là bộ vành xe cỡ lớn, kích thước 24 inch màu đen được bọc trong bộ lốp Pirelli P-Zero Scorpion 305/35ZR24. Sở dĩ DMC "ưu ái" cho G63 AMG bộ vành "siêu rộng" kể trên bởi chiếc này cần lực nén xuống mặt đường đủ lớn để phù hợp với công suất 867 mã lực đến từ khối động cơ tăng áp kép V8 dung tích 5,461cc. 

Hải Lam (Theo TTTĐ)

 
SourceXeHay