Mất lái, Lamborghini Huracan bị nạn "nát đầu" trên cao tốc Long Thành – Dầu Giây

| Thị trường
Xếp hạng 3.4 - 11 đánh giá

Mới đây trên đoạn đường cao tốc Long Thành – Dầu Giây, Lamborghini Huracan LP 610-4 trong ngoại thất màu cam bất ngờ gặp nạn khi đang đi trên đoạn đường cao tốc. Được biết đây chính chiếc siêu xe nhà bò thứ 7 về Việt Nam.

[VIDEO] Xem Huracan thứ 8 lăn bánh tại Đà Nẵng

LP 610-4 màu da cam thứ 3 tại Việt Nam "về đội" của Đà Nẵng

Cận cảnh Lamborghini Huracan LP 610-4 thứ 8 và Aventador LP700-4 Roadster thứ 2 đang trên đường về Việt Nam

Mất lái, Lamborghini Huracan bị nạn

Hiện tại nguyên nhân của vụ việc vẫn chưa được làm rõ. Nhưng theo nhiều nguồn tin cho hay do lái xe ở tốc độ cao dẫn đến mất lái.

Mất lái, Lamborghini Huracan bị nạn

Vụ tại nạn khiến Lamborghini Huracan LP 610-4 bị trọng thương nghiêm trọng, với phần đầu bị “vỡ nát” hoàn toàn, phần đuôi đập vào dải chắn đường.

Mất lái, Lamborghini Huracan bị nạn

Hình ảnh chạy trên cao tốc trước đó của Lamborghini Huracan

Được biết này là chiếc xe thứ 7 trong dòng sản phẩm của mình có mặt tại Việt Nam và mới được chủ nhân “rước” về nhà vào tháng 1 vừa qua.

Với vụ tai nạn nghiêm trọng này, rất có thể siêu bò này sẽ trở thành một chiếc xe “kỷ niệm” của chủ sở hữu xe, khi  chi phí sửa chữa, phục hồi xe không hề nhỏ.

Mất lái, Lamborghini Huracan bị nạn

Đuôi xe bị va đâp với hàng rào chắn bên đường

Với động cơ hút khí tự nhiên 5,2 lít V10 phun nhiên liệu trực tiếp kết hợp công nghệ IDS, sản sinh 610 mã lực tại vòng tua máy 8.250 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 560 Nm tại 6.500 vòng/phút thì việc cầm cương một chú bò siêu mạnh mẽ này không phải là điều đơn giản.

Mất lái, Lamborghini Huracan bị nạn

Hình ảnh Lamborghini Huracan trước khi gặp tại nạn 

Lamborghini Huracan chính là "kẻ thay thế hoàn hảo" cho mẫu xe tiền nhiệm Gallardo. Chỉ sau 1 năm rưỡi ra mắt, Huracan đã gây được nhiều tiếng vang lớn trên toàn thế giới bởi ngoại hình thiết kế tinh tế, đậm chất thể thao, khả năng vận hành vô song, quan trọng nhất, doanh số bán hàng của Huracan khiến các hãng siêu xe khác phải ao ước. Chính vì lẽ đó mà trong những tháng vừa qua thị trường Việt liên tục đón rước những chiếc Huracan trị giá cả chục tỷ đồng này về nước. 

Được biết chiếc Lamborghini Huracan chính hãngtrước đó về tay chủ nhân với giá 13,5 tỷ, sau khi được "hạ giá kịch sàn". 

Hải Anh (Theo TNV)

Ảnh William Hoàng

SourceXeHay