McLaren "chia tay" P1 với phiên bản "bespoke" sợi carbon từ bộ phận MSO

| Thị trường
Xếp hạng 4.1 - 9 đánh giá

Cách đây 3 năm, cũng tại triển lãm Geneva Motor Show 2013, McLaren đã bước sang một chương mới với P1, và ngày hôm nay cũng tại cùng một sự kiện, công ty có trụ sở tại Woking đã chính thức "chia tay" mẫu Hypercar đình đám của mình bằng một phiên bản làm b

MSO thành công với 675LT độ la-zăng cam rực rỡ

Hơn 12 siêu phẩm GTR nổi bật tại hội thảo xe đua

McLaren giới thiệu 570GT "bình dân" giá 4,8 tỷ đồng trước thềm

McLaren

Được "ra lò" bởi bộ phận McLaren Special Operation (MSO), chiếc hypercar hybrid được "hoán đổi" ngoại hình bởi một cơ thể mới làm hoàn toàn từ sợi , phủ bên ngoài bởi màu sắc "Lio Blue" "hàng thửa", tương phản với các bánh xe màu đen thể thao "hầm hố". 

McLaren Đây là lần đầu tiên một chiếc xe được làm hoàn toàn từ sợi carbon được trưng bày công khai kể từ khi nó được hoàn thiện cho các khách hàng sở hữu P1 từ năm trước. 

McLaren MSO đã hoàn thành công việc của mình một cách kỳ diệu với yếu tố lá chắn nhiệt ở hệ thống ống xả được làm từ vàng 24k, được cho là dùng để bày tỏ lòng kính trọng của mình với McLaren F1, trong khi nội thất được trang bị từ carbon đen Alcanta và những đường chỉ khâu nổi bật màu xanh. 

McLaren Chiếc P1này đã từng được sở hữu bởi một khách hàng trước khi nó được đưa lại nhà máy để nâng cấp. Người ta tin rằng chủ nhân của xe phải chi trả thêm khoảng 200.000 USD, tương đương khoảng 4,5 tỷ đồng để được bộ phận MSO "tút tát" cho "xế cưng" của mình. 

Cùng chiêm ngưỡng hình ảnh thực tế của chiếc hypercar McLaren P1 tại Geneva

McLaren McLaren McLaren McLaren McLaren McLaren McLaren McLaren McLaren McLaren Hải Lam (Theo TTTĐ)

SourceXeHay