Lamborghini Huracan Avio - Siêu xe "dành cho" không quân Ý

| Thị trường
Xếp hạng 3.9 - 9 đánh giá

Cùng với Centenario LP770-4, Lamborghini cũng đã mang tới Triển lãm Geneva một siêu xe phiên bản giới hạn đặc biệt theo chủ đề hàng không với tên gọi Huracan Avio.

Mất lái, Huracan bị nạn "nát đầu" trên cao tốc Long Thành – Dầu Giây

Chính thức có thông số kỹ thuật và giá bán của Lamborghini Centenario

[VIDEO] Lamborghini Aventador LP750-4 SV đầu tiên độ ống xả Armytrix siêu nhẹ

Lamborghini Huracan Avio - Siêu xe

Mặc dù Lamborghini không có đủ thời gian để sản xuất những chiếc xe phiên bản đặc biệt thế hệ hiện tại, nhưng họ vẫn tạo ra được chiếc Huracan Avio này để tham gia vào hàng ngũ của Aventador LP 700-4 Pirelli Edition, Veneno Roadstervà Centenario LP 770-4- những chiếc siêu xe khiến cho mọi người hâm mộ phải "thổn thức". 

Theo Hdmotori, hãng xe Ý chỉ sản xuất 250 chiếc Huracan Avio và toàn bộ số xe này đã được "cống hiến" cho lực lượng không quân Ý – được phản ánh trong màu sơn ngoại thất xanh mờ Quân đội và Quốc kỳ Ý ba màu xuất hiện ở huy hiệu và logo.

Lamborghini Huracan Avio - Siêu xe

Mặc dù điều này vẫn chưa được xác nhận khi Lamborghini vẫn im lặng về chiếc xe này, nhưng chúng ta có thể nhìn vào phiên bản LP 610–4 tiêu chuẩn dưới sự phối màu đặc biệt, bởi vì cánh gió trước của xe không phù hợp với những chi tiết được tìm thấy trên LP 580-2 mới hơn.

Lamborghini Huracan Avio - Siêu xe

Điều này có nghĩa rằng khi lăn bánh trên đường phố xe sẽ cán mốc 100 km/h trong vòng 3.2 giây, 200 km/h trong 9.9 giây và cuối cùng sẽ đạt được tốc độ tối đa lên tới 325 km/h.

Lamborghini Huracan Avio - Siêu xe  Lamborghini Huracan Avio - Siêu xe  Lamborghini Huracan Avio - Siêu xe

Gia Hân (Theo TTTĐ)

SourceXeHay