Bentley Mulsanne 2017 chính thức "lộ mặt" tại Triển lãm Geneva

| Thị trường
Xếp hạng 4.2 - 9 đánh giá

Bentley Mulsanne 2017 đã lần đầu tiên xuất hiện trước công chúng của mình tại Triển lãm Geneva, đại diện cho đỉnh cao của thương hiệu Anh quốc.

Mulsanne Grand Limousine - Sedan siêu sang thể hiện tài năng "tuyệt đỉnh"

Bentley giới thiệu Mulsanne 2017 nâng cấp, bổ sung phiên bản LWB mới

Bentley ra mắt phiên bản đặc biệt Mulsanne Speed Beluga Edition siêu sang trọng

Bentley Mulsanne 2017 chính thức

Bentley hiện có tới 3 phiên khác biệt trong "gia đình" Mulsanne, sau sự bổ sung của một phiên bản trục cơ sở kéo dài được gọi là “EWB” lần đầu tiên.

Mulsanne bản kéo dài bổ sung sung 250mm vào không gian để chân phía sau và phiên bản này cũng nhận được những lời khen bởi chỗ duỗi chân được mở rộng theo phong cách máy bay và cửa sổ trời phía sau cho sự thoải mái tối đa.

Bentley Mulsanne 2017 chính thức

Mặt trước tái thiết kế hoàn toàn đã mang tới cho Mulsanne 2017 một đặc điểm mới, tấm chắn bùn, nắp ca-pô, lưới tản nhiệt và đèn chiếu sáng khá nhã nhặn. Cabin với trang bị ghế nâng cấp, cửa sổ mới, 24 màu sắc có sẵn để lựa chọn cho ghế da. Công tắc chuyển số được làm bằng thủy tinh.

Bentley Mulsanne 2017 chính thức Bentley Mulsanne 2017 chính thức

Mulsanne Speed là phiên bản nhanh nhất trong gia đình, với 530 mã lực và mô-men xoắn cực đại 1.100 Nm cho phép chiếc Bentley to lớn chạy nước rút từ 0 – 100 km/h trong 4.9 giây và đạt được vận tốc tối đa lên tới 306 km/h.

Bentley Mulsanne 2017 chính thức

Nếu bạn nghĩ rằng Mulsanne Extended Wheelbase vẫn còn quá ngắn, Mulliner cũng có thể cung cấp cho bạn một chiếc Grand Limousine.

Bentley Mulsanne 2017 chính thức

Với tất cả những gì Bentley trang bị cho Mulsanne giống như một chiếc  xe triệu đô sẽ khiến cho hãng xe Rolls-Royce phải đau đầu để nghĩ cách cạnh tranh lại. 

 Bentley Mulsanne 2017 chính thức  Bentley Mulsanne 2017 chính thức       Bentley Mulsanne 2017 chính thức

Hải Anh (Theo TNV)

SourceXeHay