Bentley Mulsanne Grand Limousine - Sedan siêu sang thể hiện tài năng "tuyệt đỉnh"

| Tin ảnh
Xếp hạng 3.7 - 9 đánh giá

Bentley Mulsanne Grand Limousine mới được tạo ra bởi bộ phận "hàng thửa" Mulliner như là một mẫu xe thể hiện những kỹ năng "tuyệt đỉnh" của họ.

Bentley giới thiệu Mulsanne 2017 nâng cấp, bổ sung phiên bản LWB mới

Bentley ra mắt phiên bản đặc biệt Mulsanne Speed Beluga Edition siêu sang trọng

[VIDEO] Bentley Mulsanne Muliner Speed 2016 đầu tiên giá triệu đô tại Việt Nam

Bentley Mulsanne Grand Limousine - Sedan siêu sang thể hiện tài năng

Mulsanne mới bổ sung 1 mét vào chiều dài và 79mm vào chiều cao so với phiên bản tiêu chuẩn, một cabin phía sau độc đáo với 4 ghế ngồi đối diện.

Chiếc limo mới của hãng xe Anh, được tạo ra sau khi bộ phận bespoke nhận được một ủy thác của cá nhân là chiếc xe đầu tiên của Bentley được trang bị kính chống chói electrochromic glass, cho phép những hành khách ngồi ghế sau thay đổi không gian nội thất và kính cửa sổ cabin phía sau giữa chế độ trong suốt và mờ đục chỉ bằng một nút bấm.

Bentley Mulsanne Grand Limousine - Sedan siêu sang thể hiện tài năng

“Bentley Mulsanne Grand giới thiệu những công nghệ thủ công tinh tế của chính thương hiệu chế tác thân xe (coachbuilder), và những ví dụ minh họa được các chuyên gia của chúng tôi tham khảo ý kiến khách hàng, biến ý tưởng của họ vào trong một thực tế phi thường”, Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành Bentley – ông Wolfgang Dürheimer nói. “Sự chú ý tới từng chi tiết, chất lượng, sáng tạo và kỹ năng đã được áp dụng cho tất cả những sản phẩm của Mulliner là một sự độc đáo thực sự trong Thế giới ô tô”.

Bentley Mulsanne Grand Limousine - Sedan siêu sang thể hiện tài năng

Một trong những điểm nhấn của khoang cabin sau là ốp mái được bọc gỗ làm thủ công, ba đồng hồ hiển thị thời gian Anh và thời gian địa phương cũng như là nhiệt độ bên ngoài.

Hệ thống khí hậu mới được phát triển đặc biệt cho Mulsanne Grand Limousine mới trong khi hành khách phía sau sẽ có được một số tiện ích như những ổ sạc và kết nối iPad, cũng như bàn gập, một hệ thống làm lạnh với ly thủy tinh và pha lê, một tủ nước giải khát với những lẫy khóa bespoke.

Bentley Mulsanne Grand Limousine - Sedan siêu sang thể hiện tài năng

Bentley đã tái cấu trúc khung gầm, hệ thống treo và hệ truyền động để phù hợp với nhu cầu của chiếc Grand Limousine trong việc cung cấp “mức độ thoải mái và an toàn cao nhất cho khách hàng trong chiếc sedan siêu sang dài nhất trên Thế giới”.

Được hoàn thiện trong hai màu bạc Silver Frost và xanh Moroccan Blue, Mulsanne Grand Limousine được trang bị bộ la-zăng 21 inch độc đáo, cùng màu với màu sơn ngoại thất.

mới được trưng bày ngay cạnh gia đình Mulsanne nâng cấp tại Geneva.

Gia Hân (Theo TTTĐ)

SourceXeHay