Cận cảnh nội ngoại thất "nữ hoàng" Aston Martin Rapide S thứ 2 tại Việt Nam

| Thị trường
Xếp hạng 3.9 - 9 đánh giá

Đây là chiếc Rapide S thứ 2 về nước sau chiếc đầu tiên về Việt Nam hồi cuối năm 2015 và đã định cư tại Ninh Bình. Chiếc Aston Martin Rapide S màu trắng muốt hiện cư ngụ tại Hà Nội và có giá khoảng 13,5 tỷ đồng. 

"Nữ hoàng" Rapide S thứ 2 đón Tết ở Hà Nội

"Tóm gọn" Aston Martin Vanquish "hàng hiếm - biển khủng" đẹp lộng lẫy tại Sài Gòn ngày đầu năm

Nữ chủ nhân 23 tuổi của thứ 2 tại Việt Nam gây "sốt" bởi quá xinh đẹp

Cận cảnh nội ngoại thất

Chiếc xe này thuộc thế hệ thứ hai, khác với những chiếc Aston Martin Rapide phiên bản của thế hệ trước đã từng được đưa về Việt Nam. Là một chiếc xe có trọng lượng đạt 1.990 kg, Rapide S là chiếc xe 4 cửa được thiết kế ấn tượng đến từ nội thất và ngoại thất cũng như những tối ưu khí động học.

Cận cảnh nội ngoại thất
Kích thước xe tương ứng dài/rộng/cao lần lượt là 5,02 x 2,14 x 1,35 m, chiều dài cơ sở 2,99 m.

Cận cảnh nội ngoại thất So với thế hệ trước, Rapide S có một số điểm mới như nắp ca pô mới, cánh gió phía trước/sau làm bằng sợi carbon, lưới tản nhiệt kiểu mới với 8 thành ngang.
Cận cảnh nội ngoại thất
Cận cảnh nội ngoại thất Nội thất của xe hầu như được làm bằng tay với sự sang trọng đến từ những chiếc ghế da, chi tiết ốp gỗ, so với những chiếc xe sang điển hình, ghế ngồi của Rapide S thấp hơn và bệ cửa rộng hơn. Với chiều dài hơn 5m chắc chắn đây chắc không gian của xe thoải mái đối với người điều khiển và hành khách.

Cận cảnh nội ngoại thất

Ghế thể thao bọc da cao cấp màu đỏ với hoạ tiết độc đáo, tựa đầu có dập hình ảnh logo của thương hiệu Anh quốc 

Cận cảnh nội ngoại thất Giá bán của Aston Martin Rapide S tại thị trường nước ngoài rơi vào khoảng gần 200.000 USD (~ 4,5 tỷ đồng). ​Khi về tới Việt Nam, xe có giá khoảng 13,5 tỷ đồng. 

Cận cảnh nội ngoại thất Cận cảnh nội ngoại thất Cận cảnh nội ngoại thất Cận cảnh nội ngoại thất Cận cảnh nội ngoại thất Cận cảnh nội ngoại thất Cận cảnh nội ngoại thất Cận cảnh nội ngoại thất Cận cảnh nội ngoại thất Cận cảnh nội ngoại thất Cận cảnh nội ngoại thất

Hải Lam (Theo TTTĐ)

Ảnh Hoàng Hải

SourceXeHay