SUV cỡ nhỏ hoàn toàn mới Audi Q2 "trình làng" tại Geneva

| Thị trường
Xếp hạng 3.9 - 9 đánh giá

Sau khi hé lộ không dưới 5 teaser "nhử fan" trước đó, Audi Q2 đã chính thức được giới thiệu tại triển lãm Geneva đang diễn ra tại Thuỵ Sỹ. Theo Audi, Q2 là một chiếc xe thành thị phù hợp với việc sử dụng hàng ngày những vẫn sở hữu một thiết kế năng động v

[VIDEO] Audi tiếp tục “nhử fan” với Q2 mới "đầy bụi"

Audi tiếp tục "nhử fan" hình ảnh Q2 trước khi triển lãm diễn ra

Audi "nhử fan" với Teaser mới nhất của Q2

SUV cỡ nhỏ hoàn toàn mới Audi Q2 Thương hiệu nước Đức có thể đã từng bị chỉ trích bởi những model tương đối giống nhau, có lẽ vì vậy mà Q2 lại có phần khác biệt hơn so với những người anh em khác trong gia đình "Q", đặc biệt ở phần đầu xe. Có thể nói Q2 sở hữu một ngoại hình trẻ trung, năng động hơn để phù hợp với đối tượng khách hàng mục tiêu mà thương hiệu bốn vòng tròn "nhắm tới" cho nó. 

SUV cỡ nhỏ hoàn toàn mới Audi Q2 "Ở , chúng tôi đã phát triển một ngôn ngữ hình dạng rất đặc trưng với các đặc tính thiết kế mô hình cụ thể. Chiếc xe thể hiện một nhân vật độc lập trong gia đình Q ", Trưởng phòng thiết kế Marc LICHTE của Audi chia sẻ.

SUV cỡ nhỏ hoàn toàn mới Audi Q2 Audi xe chiều dài 4,19m rộng 1,79m cao 1,51m và trục cơ sở 2,6m, là một chiếc SUV cỡ nhỏ nhưng với những con số như vậy khoang cabin của Audi Q2 hoàn toàn không phải là một vấn đề. 

SUV cỡ nhỏ hoàn toàn mới Audi Q2 Khách hàng sẽ có thể lựa chọn giữa sáu phiên bản động cơ khác nhau từ 115 đến 185 mã lực. Phiên bản entry-level sử dụng động cơ 1.0 lít ba xi-lanh TFSI, tiếp theo là hai loại động cơ 1.4 và 2.0 lít bốn xi-lanh hoàn thiện dòng sản phẩm máy xăng, trong khi ba động cơ diesel sẽ bao gồm từ 1.6 đến 2,0-lít.

SUV cỡ nhỏ hoàn toàn mới Audi Q2 ​Xe sẽ đi kèm với hộp số sàn 6 cấp tiêu chuẩn, một hộp số ly hợp kép S Tronic 7 cấp được cung cấp như một tuỳ chọn thêm. Q2sử dụng hệ dẫn động cầu trước, nhưng phiên bản cao cấp nhất 2.0 TFSI và TDI có thể lựa chọn hệ dẫn động 4 bánh. Danh sách tuỳ chọn thêm bao gồm van thích ứng cho phép khách hàng có thể tự cài đặt phong cách lái. 

SUV cỡ nhỏ hoàn toàn mới Audi Q2 Khoang cabin ấn tượng với bảng điều khiển có thiết kế mới, Audi tối giản hết sức các nút bấm vật lý trong tất cả những dòng xe mới và bổ sung một "buồng lái ảo" AudiVirtual Cockpit như một lựa chọn thêm. Các hệ thống đa phương tiện MMI được trang bị tiêu chuẩn, với màn hình máy tính bảng bắt buộc, và (tùy chọn) định vị MMI, điều khiển giọng nói cộng với một loạt các tính năng kết nối như truy cập WiFi, iOS và giao diện điện thoại thông minh Android , vv

SUV cỡ nhỏ hoàn toàn mới Audi Q2 Hệ thống an toàn phía trước với trang bị "pre safe" bao gồm phanh khẩn cấp. Các hệ thống hỗ trợ người lái như ga tự động thích ứng với tính năng "stop & go", hỗ trợ tắc đường, cảnh báo chệch làn đường, hỗ trợ giữ làn, nhận hiệu biển báo giao thông, hỗ trợ đỗ xe, cảnh báo vật thế cắt ngang đường. 

SUV cỡ nhỏ hoàn toàn mới Audi Q2 Audi sẽ chính thức tiếp nhận những đơn đặt hàng cho Q2tại thị trường châu Âu vào giữa năm nay, dự kiến đợt giao hàng đầu tiên sẽ đến vào mùa Thu. 

Một số hình ảnh thực tế của Audi Q2 tại triển lãm Geneva

SUV cỡ nhỏ hoàn toàn mới Audi Q2 SUV cỡ nhỏ hoàn toàn mới Audi Q2 SUV cỡ nhỏ hoàn toàn mới Audi Q2 SUV cỡ nhỏ hoàn toàn mới Audi Q2 SUV cỡ nhỏ hoàn toàn mới Audi Q2 SUV cỡ nhỏ hoàn toàn mới Audi Q2 SUV cỡ nhỏ hoàn toàn mới Audi Q2 SUV cỡ nhỏ hoàn toàn mới Audi Q2 SUV cỡ nhỏ hoàn toàn mới Audi Q2 SUV cỡ nhỏ hoàn toàn mới Audi Q2

SUV cỡ nhỏ hoàn toàn mới Audi Q2 SUV cỡ nhỏ hoàn toàn mới Audi Q2

SUV cỡ nhỏ hoàn toàn mới Audi Q2 SUV cỡ nhỏ hoàn toàn mới Audi Q2 SUV cỡ nhỏ hoàn toàn mới Audi Q2 SUV cỡ nhỏ hoàn toàn mới Audi Q2 SUV cỡ nhỏ hoàn toàn mới Audi Q2

Hải Lam (Theo TTTĐ)

SourceXeHay