Sedan cỡ lớn Toyota Avalon 2019 bất ngờ xuất hiện tại Việt Nam

| Thị trường
Xếp hạng 3.2 - 15 đánh giá

Toyota Avalon 2019 - mẫu sedan cỡ lớn của thương hiệu “thiện lành” - đã được nhập khẩu về Việt Nam và thuộc bản Limited cao cấp.

Theo hình ảnh được một người dùng chia sẻ lên mạng xã hội, Toyota Avalon 2019 mới đây đã đặt chân đến Việt Nam. Mẫu  này chưa có biển số và cũng không rõ được nhập khẩu về Việt Nam qua cơ sở tư nhân nào. Tuy nhiên, dựa vào thiết kế ngoại thất, có thể thấy chiếc mới về Việt Nam là xe nhập khẩu từ Mỹ và thuộc bản Limited.

Sedan cỡ lớn Toyota Avalon 2019 bất ngờ xuất hiện tại Việt Nam
Toyota Avalon 2019 bất ngờ xuất hiện tại Việt Nam

Tương tự như Camry và Prius thế hệ mới, Toyota Avalon 2019 được phát triển dựa trên cơ sở gầm bệ TNGA mới nhất của hãng xe Nhật, giúp xe gia tăng được tính ổn định khi vận hành cũng như đem lại tầm nhìn thoáng đãng hơn cho người lái. Phần đầu xe nổi bật với lưới tản nhiệt siêu lớn, gần như ôm trọn mặt trước, cụm đèn pha sắc sảo full LED gồm 3 bóng hình tròn bên trong.

Sedan cỡ lớn Toyota Avalon 2019 bất ngờ xuất hiện tại Việt Nam
Mẫu Toyota Avalon 2019 bị bắt gặp ở Việt Nam có thiết kế giống với xe ở thị trường Trung Quốc

So với bản thường, có một số đặc điểm riêng như lưới tản nhiệt trước màu xám đậm với viền mạ crôm, ốp chóa đèn LED màu bạc, vỏ gương ngoại thất trùng màu thân xe, logo và 2 ống xả mạ crôm. Bên cạnh đó là dải đèn LED định vị ban ngày dạng mô-đun thanh mảnh.

Là một mẫu sedan cỡ lớn, Toyota Avalon 2019 có kích thước tổng thể khá hoành tráng với chiều dài, chiều rộng, chiều cao lần lượt là 4.978 mm, 1.849 mm và 1.435 mm. Đồng thời, với chiều dài cơ sở đạt 2.870 mm, mẫu xe này mang đến không gian nội thất 5 chỗ ngồi cực rộng rãi và thoải mái.

Sedan cỡ lớn Toyota Avalon 2019 bất ngờ xuất hiện tại Việt Nam
Phiên bản Limited sở hữu mâm hợp kim sang trọng khá bắt mắt

Bên trong Toyota Avalon Limted 2019 xuất hiện những chi tiết được ốp gỗ thịt và nhôm, tạo cảm giác cao cấp. Những tính năng nội thất đáng chú ý của Toyota Avalon Limted 2019 bao gồm màn hình thông tin giải trí cảm ứng 9 inch, màn hình chỉnh điều hòa, hệ thống sạc điện thoại thông minh không dây Qi, 5 cổng USB, màn hình đa thông tin 7 inch trong bảng đồng hồ, màn hình hiển thị thông tin kính lái có màu 10 inch và hệ thống âm thanh JBL.

Bên dưới nắp ca-pô, Toyota Avalon Limited 2019 được trang bị động cơ xăng V6, dung tích 3,5 lít mạnh mẽ, sản sinh công suất tối đa 301 mã lực tại tua máy 6.600 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 362 Nm tại tua máy 4.700 vòng/phút. Động cơ đi kèm với hệ dẫn động cầu trước và hộp số tự động 8 cấp.

Sedan cỡ lớn Toyota Avalon 2019 bất ngờ xuất hiện tại Việt Nam
Toyota Avalon Limited 2019 được trang bị động cơ xăng V6, dung tích 3,5 lít

Về mặt tính năng an toàn, Toyota Avalon 2019 nổi bật với gói trang bị Toyota Safety Sense P (TSS-P) gồm tránh va chạm sớm, phát hiện người đi bộ, kiểm soát hành trình bằng radar, cảnh báo chệch làn đường với hỗ trợ đánh lái, đèn pha tự động, cảnh báo điểm mù hay cảnh báo phương tiện cắt ngang khi lùi.

Tại thị trường Mỹ, Toyota Avalon Limited 2019 có giá khởi điểm từ 41.800 USD. Nếu được nhập khẩu qua cơ sở tư nhân, dự đoán chiếc Toyota Avalon 2019 có giá rơi vào hơn 3 tỷ đồng tại Việt Nam.

Ảnh: Thanh Đức

Lan Châm

SourceTinXe