MSO thành công với McLaren 675LT độ la-zăng cam rực rỡ

| Thị trường
Xếp hạng 4.2 - 9 đánh giá

Theo yêu cầu của khách hàng, mới đây, MSO – bộ phận đặc biệt chuyên nâng cấp các siêu xe của hãng McLaren, đã hoàn thành một bản độ McLaren 675LT tuyệt đẹp và độc đáo.

Hơn 12 siêu phẩm P1 GTR nổi bật tại hội thảo xe đua

McLaren giới thiệu 570GT "bình dân" giá 4,8 tỷ đồng trước thềm Geneva

Một trong năm nguyên mẫu McLaren 675LT rao bán giá 9,3 tỷ đồng

MSO thành công với McLaren 675LT độ la-zăng cam rực rỡ

này được chụp tại một đại lý McLaren ở Đức

Yêu cầu dành cho bản độ này chính là sự nổi bật tuyệt đối, chủ nhân chiếc McLaren 675LTmong muốn “siêu xế” của mình ấn tượng nhất mỗi khi xuất hiện trên đường phố.

Và với sản phẩm lần này, MSO đã thực sự rất thành công khi hình ảnh của chiếc McLaren675LT sau độ nhanh chóng được lan truyền trên trang mạng xã hội Facebook với những lời khen có cánh.

Tổng thể chiếc xe hoàn hảo nhờ sự kết hợp màu sơn đen mờ và vài chi tiết bóng tạo nên diện mạo vừa huyền bí, vừa sang trọng và đẳng cấp. Và điểm nhấn chắc chắn khiến người nhìn không thể rời mắt trên McLaren 675LT chính là bộ la-zăng “lửa”.

Bốn bánh xe màu cam rực nổi bật được ví như những “bánh xe nóng bỏng nhất”. Ngoài thay đổi ngoại thất, thì nội thất và hiệu suất của xe vẫn được giữ nguyên với công suất 666 mã lực.

Vốn dĩ McLaren 675LT đã là hàng hiếm khi chỉ có tổng cộng 500 chiếc trên thế giới, và giờ khi sở hữu bộ la-zăng màu cam rực rỡ, mức độ độc quyền của McLaren 675LT tăng lên rất nhiều lần.

Nhược Hi (Theo TTTĐ)

SourceXeHay