DMC "biến hoá" Lamborghini Huracan thành "quái vật" tại Geneva

| Thị trường
Xếp hạng 3.9 - 9 đánh giá

Rõ ràng, DMC đã không tin rằng Lamborghini Huracan đủ "hầm hố". Bên cạnh những cỗ máy ấn tượng và độc quyền tại Triển lãm Geneva 2016, DMC cũng trưng bày Lamborghini Huracan được tinh chỉnh mới, một trong những dự án ngôi sao của hãng độ.

[VIDEO] Trước "giờ G", tung teaser chính thức của Centenario

[VIDEO] Lamborghini Aventador LP750-4 SV đầu tiên độ ống xả Armytrix siêu nhẹ

Lamborghini Sesto Elemento 67 tỷ đồng về với đại gia Hong Kong

DMC

DMC không phải là một hãng độ xe xa lạ với Lamborghini, khi hãng đã đánh dấu khá nhiều sự hiện diện của mình trên những chiếc xe thuộc gia đình Ý tính đến hiện tại, với mỗi một sáng tạo đều đẩy hình ảnh của xe đi xa hơn.

DMC

Mặc dù vậy, thời gian này, ưu ái của hãng độ cho phiên bản tiêu chuẩn của Lamborghini đã được đa dạng hóa vào trong một đề nghị “nguy hiểm”, biến đổi chiếc xe tiêu chuẩn thành một quái vật đường đua mà không sử dụng quá nhiều phụ kiện.

DMC

Lamborghini Aventador LP 720-4 50 Anniversario

Chắc chắn, vẻ ngoài của xe có thể được xem là hào nhoáng, đặc biệt là cánh gió sau rất lớn và cánh gió trước với những cánh tà phụ được bổ sung thêm vào, bắt chước vẻ ngoài hung hăng của phiên bản kỷ niệm Lamborghini Aventador LP720 Anniversario, nhưng bằng cách nào đó những chi tiết này không có cảm giác lạc lõng.

DMC

Như mong muốn, toàn bộ body kit đều được làm bằng sợi carbon, bổ sung thêm màu đen “nero”. 

DMC DMC DMC DMC DMC

Hải Anh (Theo TNV)

SourceXeHay