Sau 25 năm "chết dí một chỗ", chiếc Cadillac cổ điển này cuối cùng cũng bị cảnh sát kéo đi

| Thị trường
Xếp hạng 3.8 - 9 đánh giá

Những người dân bản địa coi chiếc xe là một đặc trưng riêng của khu vực trong khi các cư dân mới tới lại coi nó là một mối nguy hiểm tiềm tàng.

Ngày qua tháng lại nhưng chiếc Cadillac cũ kỹ, gỉ sét ấy vẫn đậu trên con phố Brooklyn. Theo ước tính của một cư dân lâu năm, chiếc xe đã ở đó từ năm 1994. Nhưng sau 25 năm không hề di chuyển chiếc Cadillac đời 1971 này cuối cùng đã bị Sở Cảnh sát New York kéo đi.

Sau 25 năm

Sau 25 năm chiếc xe này vẫn dừng nguyên một chỗ

Theo New York Daily News, chiếc xe này là dấu mốc của khu vực. Nó vốn thuộc về một người đàn ông lớn tuổi bị tâm thần. Ông ấy đã không thể chăm sóc xe và cuối cùng bỏ lại nó ven đường. Thật thú vị khi chiếc xe thập niên 70 này có một nhãn dán kiểm định theo tiêu chuẩn hiện tại của New York.

Nhưng gần đây, sau khi một người dân khiếu nại rằng chiếc xe gây mất an toàn cho cuộc sống của họ, cảnh sát New York đã kéo nó đi.

Nó là một mối đe dọa”, một phụ nữ vừa chuyển tới khu phố Prospect Park 3 năm trước chia sẻ. “Con tôi đi qua đây mỗi ngày. Chiếc xe này cần được chuyển đi nơi khác”. Một cư dân khác nói thêm: “Xe của tất cả mọi người đều không được dừng đỗ ngoại trừ chiếc xe này. Chiếc Cadillac này thậm chí còn không bị chụp ảnh, không có vé phạt và không bị kéo đi”.

Sau 25 năm

Rõ ràng chiếc xe không an toàn khi chai nhựa và những tờ báo xỉn màu chất kín từ sàn lên nóc

Không ai nắm được lần gần nhất chiếc xe bị thay đổi vị trí là khi nào. Các quy tắc đỗ xe mới không tác động gì tới chiếc Cadillac nhưng rõ ràng là nó không an toàn. Bên trong xe, chất kín từ sàn lên nóc là chai nhựa và những tờ báo xỉn màu.

Dẫu vậy, vẫn có một số người không hài lòng khi chiếc xe bị kéo đi. “Chiếc xe ấy là sản vật của cộng đồng này”, một cư dân tên Jake chia sẻ. “Những ai ghét nó và muốn nó bị kéo đi không phải là người Brooklyn thực thụ”.

SourceTinXe