BMW M5 Competition là chiếc xe cảnh sát khiến các tên tội phạm sợ xanh mặt

| Thị trường
Xếp hạng 4.0 - 9 đánh giá

Là sự bổ sung mới nhất vào lực lượng xe cảnh sát Úc, BMW M5 Competition đủ sức khiến các đối tượng tình nghi khiếp sợ từ xa.

Một số đất nước có sở hữu những chiếc thật sự điên rồ để đi tuần trên đường phố. Ví dụ, một chiếc siêu xe W Motors Lykan HyperSport giá 3,4 triệu USD vừa mới gia nhập đội ngũ xe cảnh sát của thành phố Abu Dhabi. Những chiếc Lamborghini Huracan là một phần của lực lượng cảnh sát Ý, trong khi Mỹ có những chiếc Dodge Charger làm xe đi tuần và truy đuổi tội phạm. Và giờ đây, Competition là mẫu xe hiệu suất cao mới nhất được chuyển sang làm nghĩa vụ cảnh sát.

BMW M5 Competition là chiếc xe cảnh sát khiến các tên tội phạm sợ xanh mặt

BMW M5 Competition là chiếc xe cảnh sát đáng gờm tại thành phố Victoria, Úc

Chiếc siêu sedan này mới được bổ sung vào lực lượng cảnh sát tại Victoria, Úc để thực hiện nhiệm vụ tuần tra cao tốc và gia nhập những chiếc 530d có từ trước đó. Với thanh đèn khẩn cấp lắp trên nóc, các hốc gió cỡ lớn, và biển kiểm soát kèm chi tiết trang trí của sở cảnh sát, M5 Competition trông còn đáng gờm hơn thông thường trong vai trò mới của nó. Đây hẳn là chiếc xe sẽ khiến các tên tội phạm phải suy nghĩ lại trước khi quyết định dấn thân vào một cuộc truy đuổi tốc độ cao.

BMW M5 Competition là chiếc xe cảnh sát khiến các tên tội phạm sợ xanh mặt

Với những trang trí theo phong cách cảnh sát, chiếc xe trở nên dữ dằn hơn cả bình thường

Với mẫu BMW M5 Competition phi thường gia nhập Lực lượng Cảnh sát Victoria, cấp độ hiệu suất đã nhảy vọt,” CEO BMW Úc, Vikram Pawah nói. “Khi kết hợp với độ an toàn của hệ thống dẫn động 4 bánh xDrive, khả năng toàn diện của M5 khiến nó là một lựa chọn phù hợp đối với nghĩa vụ cảnh sát tốc độ.

BMW M5 Competition là chiếc xe cảnh sát khiến các tên tội phạm sợ xanh mặt

Đảm nhận nhiệm vụ tuần tra cao tốc, BMW M5 Competition sẽ khiến các tên tội phạm khó chạy thoát

Nhờ có động cơ tăng áp kép V8 dung tích 4.4 lít sản sinh 616 mã lực và mô-men xoắn cực đại 553 lb-ft, BMW M5 Competition sẽ có thể gia tốc từ 0-100 km/h trong chỉ 3,3 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 249 km/h. Con số này tăng lên 306 km/h với gói tùy chọn M Driver. Tất cả số công suất này sau đó được truyền tới hệ thống dẫn động 4 bánh M xDrive đặt phía sau thông qua một hộp số tự động 8 cấp, đảm bảo giúp M5 Competition là chiếc xe cảnh sát nhanh nhất nước Úc.

SourceTinXe