[VIDEO] Trước "giờ G", Lamborghini tung teaser chính thức của Centenario

| Thị trường
Xếp hạng 3.9 - 9 đánh giá

Tại Geneva Motor Show 2016, Thụy Sĩ, Lamborghini Centenario chính thức lộ diện lần đầu tiên theo đúng kế hoạch ban đầu.

"Choáng" với Centenario bán "hết veo" trước khi được ra mắt

Phiên bản giới hạn sẽ mang nhiều nét thiết kế của Aventador

Lamborghini Sesto Elemento 67 tỷ đồng về với đại gia Hong Kong

[VIDEO] Trước

Để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 100 của người sáng lập Ferruccio Lamborghini, hãng xe Italia đã lên kế hoạch phát triển Lamborghini Centenario phiên bản giới hạn với chỉ 20 chiếc trên thế giới.

Hiện tất cả Centenario đều đã có chủ dù chưa chính thức tới phiên giao hàng, thậm chí là dù cho các chủ xe còn chưa được tận mắt nhìn ngắm "xế cưng".

[VIDEO] Trước

Sử dụng nền tảng của Lamborghini Aventador, nhưng mẫu mới được cho là sẽ mang thiết kế ngoại thất độc đáo nhờ gói khí động học độc quyền, còn về hình dáng tổng thể xe sẽ không có nhiều sự khác biệt so với Aventador, bên cạnh đó hãng "" còn đặc biệt tập trung vào nâng cấp hiệu suất của xe.

[VIDEO] Trước

Lamborghini Centenario được lắp ráp thủ công tại nhà máy của hãng siêu bò ở Sant'Agata Bolognese. Siêu xe bản đặc biệt sở hữu “trái tim” V12 6,5L cung cấp công suất 760 mã lực và 689Nm mô-men xoắn.

Những con số này đã giúp Centenario trở thành chiếc xe mạnh nhất của Lamborghini từ trước đến nay.

Những hình ảnh teaser mới nhất của lamborghini Centenario

[VIDEO] Trước

Mặc dù, Lamborghini vẫn chưa công bố giá bán của Centenario, nhưng chắc chắn siêu xe này sẽ không thể nào có một mức giá “dễ thở” không chỉ bởi số lượng giới hạn 20 chiếc mà còn bới phong cách thiết kế độc đáo và hiệu suất chưa từng có nhà siêu bò.

Nhược Hi (Theo TTTĐ)

SourceXeHay