Kể cả một đứa trẻ 3 tuổi cũng có thể cầm lái chiếc siêu xe McLaren 720S này

| Thị trường
Xếp hạng 4.1 - 9 đánh giá

Với thiết kế đẹp và màu sắc giống như hàng thật, có lẽ ngay đến các bậc phụ huynh cũng muốn giành lái siêu xe McLaren 720S tí hon này.

Sở hữu một chiếc là một giấc mơ truyền cảm hứng cho rất nhiều người mê xe, nhưng với giá khởi điểm ở khoảng 285.000 USD, giấc mơ đó là rất khó biến thành sự thực. Thậm chí một phiên bản đồ chơi của một chiếc McLaren cũng có thể đắt tới 8.000 USD, và đó là lý do tại sao chỉ có những đại gia thật sự giàu sang mới có cơ hội sở hữu một chiếc xe thật.

Nhưng McLaren biết rằng họ phải gìn giữ sự hứng thú của con trẻ đối với những của họ bởi vì một đứa bé 4 tuổi với một tấm poster P1 dán trên tường ngày nay có thể trở thành một chủ xe trong tương lai.

Video giới thiệu ra mắt mẫu xe đồ chơi

Theo sau sự thành công của mẫu xe đồ chơi P1 chạy điện, mới đây McLaren đã phát hành một phiên bản mới dựa trên siêu xe 720S. Tương tự như P1, mẫu xe đồ chơi mới cũng chạy điện hoàn toàn với một chân ga tăng tốc hoạt động chuẩn và đã được thiết kế dành cho trẻ em từ 3-6 tuổi (hoặc người lớn có tâm hồn trẻ thơ).

Kể cả một đứa trẻ 3 tuổi cũng có thể cầm lái chiếc siêu xe McLaren 720S này

Xe đồ chơi có thiết kế và màu sắc y hệt xe thật

Mặc dù không có động cơ, McLaren đã bổ sung một số âm thanh động cơ giả mà có thể được kiểm soát thông qua một chìa khóa hoặc bộ điều khiển từ xa. Các bậc phụ huynh cũng có thể điều khiển chiếc xe thông qua bộ điều khiển trong trường hợp con của họ lái xe đi quá xa. Những đứa trẻ cũng có thể tận hưởng một màn hình mặt táp lô có thể hiển thị các thông tin quan trọng về chiếc xe. Giống như đồ thật, chiếc xe đồ chơi thậm chí có trang bị một hệ thống thông tin giải trí mà có thể chơi nhạc và phim thông qua một cái USB hoặc thẻ SD. McLaren còn tải trước một số bài hát phù hợp lứa tuổi vào trong hệ thống.

Kể cả một đứa trẻ 3 tuổi cũng có thể cầm lái chiếc siêu xe McLaren 720S này

Ngay cả chi tiết thiết kế cánh cửa tinh vi cũng được "thu nhỏ"

Chiếc 720S tí hon này phải nói là cực kỳ tân tiến, vượt xa những chiếc xe đồ chơi mà chúng từng có khi còn nhỏ. Nó thậm chí có cả cửa cánh chim đặc trưng của McLaren và những đứa trẻ có thể lựa một trong 7 màu giống y xe thật bao gồm Cam Azores, Xanh Belize, Tím Lantana, Đen Onyx, Xanh Mauvine, Trắng Silica, hoặc Xám Saros.

Kể cả một đứa trẻ 3 tuổi cũng có thể cầm lái chiếc siêu xe McLaren 720S này

Nó chắc chắn là một món đồ chơi "siêu cấp" dành cho trẻ em

Bạn có thể mua một chiếc xe đồ chơi ride-on này ở bất cứ cửa hàng bán lẻ nào của McLaren cũng như một số cửa hàng đồ chơi được nhà sản xuất chọn lựa. Giá khởi điểm cho một chiếc là khoảng 400 USD, đồng nghĩa rằng bạn có thể mua 700 chiếc xe đồ chơi này bằng cùng số tiền dành cho một chiếc 720S thật. Với siêu xe đồ chơi 720S này, con của bạn chắc chắn sẽ là đứa trẻ “chất nhất” ở trường hoặc công viên.

SourceTinXe