Bộ ba BMW X3, X5 và X7 chính thức ra mắt Việt Nam vào ngày 6/7 tới đây

| Thị trường
Xếp hạng 3.4 - 9 đánh giá

Sự xuất hiện của BMW X3, X5 và X7 thế hệ mới tại Việt Nam giúp hoàn thiện dòng sản phẩm SUV của BMW tại Việt Nam.

Sau khi trình làng hai dòng xe 5 Series và X4 cách đây không lâu, vừa chính thức công bố về việc ra mắt bộ ba xe SUV của hãng , X5 và X7 vào ngày 6/7 tới đây. Trong đó, BMW X3 và X5 sắp ra mắt thuộc thế hệ hoàn toàn mới, trong khi đó được xem là mẫu flagship trong dòng SUV hạng sang của hãng xe Đức.

Được biết, BMW X3 sắp ra mắt tại Việt Nam thuộc thế hệ thứ ba mới nhất vừa được hãng xe Đức ra mắt cách đây không lâu. Xe mang thiết kế hoàn toàn mới với lưới tản nhiệt quả thận được bố trí cao và lớn hơn, cụm đèn hậu của xe cũng thay đổi thiết kế với vẻ ngoài nổi bật hơn. Nhờ khung gầm mới mà kích thước xe lớn hơn, đồng thời khoang lái cũng rộng hơn.

Bộ ba BMW X3, X5 và X7 chính thức ra mắt Việt Nam vào ngày 6/7 tới đây

BMW X3

BMW X3 hứa hẹn sẽ sở hữu nhiều trang bị và tiện ích đáng chú ý, mang đến trải nghiệm tốt cho người dùng. Khi có mặt trên thị trường Việt Nam, BMW X3 có thể sẽ có 3 phiên bản là xDrive20i, xDrive30i xLine và xDrive 30i M Sport, và trở thành đối thủ đáng gờm trong phân khúc SUV cỡ nhỏ.

Với , mẫu X5 sắp được bán ra tại thị trường Việt thuộc thế hệ thứ 4, cùng mang ngôn ngữ thiết kế mới tương tự như BMW X3. BMW X5 là sự kết hợp giữa thiết kế khỏe khoắn cùng khả năng vận hành ấn tượng và tính khí động học đặc trưng của BMW.

Bộ ba BMW X3, X5 và X7 chính thức ra mắt Việt Nam vào ngày 6/7 tới đây

BMW X5

Cuối cùng là BMW X7, mẫu SUV cao cấp nhất của BMW. Xe có kích thước lớn nhất đồng thời cũng là mẫu xe sang trọng nhất trong dòng X-Series. Ngay sau khi ra mắt, BMW X7 đã làm xáo động thị trường SUV hạng sang trên toàn cầu.

Bộ ba BMW X3, X5 và X7 chính thức ra mắt Việt Nam vào ngày 6/7 tới đây

BMW X7

Xe mang thiết kế tương tự như BMW X3 và X5 với diện mạo hoàn toàn mới, nhờ đó mà ngoại hình xe trở nên hiện đại và mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Bên trong xe là nội thất vô cùng rộng rãi và sang trọng với các chất liệu như da, gỗ và pha lê. Được biết, BMW X7 sẽ được nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức và dự kiến sẽ phân phối tại Việt Nam với giá khoảng 5,5 tỷ đồng. Cách đây khoảng hơn 2 tháng, nhân viên tư vấn bán hàng tại đại lý cũng cho biết hãng đã bắt đầu nhận đặt cọc cho cả ba mẫu BMW X3, X5 và X7. Sự xuất hiện của bộ ba xe này giúp hoàn thiện dòng sản phẩm BMW X-Series tại Việt Nam vốn đang có sẵn các mẫu xe như X1, X2, X4 và X6.

Hiện tại, BMW vẫn chưa tiết lộ các thông số, trang bị cũng như giá bán của 3 mẫu X3, X5 và X7. Các thông tin này sẽ được THACO BMW công bố tại sự kiện ra mắt xe diễn ra vào ngày 6/7 tới đây. 

SourceTinXe