Rolls-Royce Phantom biển "tứ quý" 6 khi về Quảng Ninh đổi thành biển "tứ quý" 8

| Thị trường
Xếp hạng 3.9 - 11 đánh giá

Đây có thể xem là chiếc Rolls-Royce Phantom mang nhiều biển "tứ quý" nhất Việt Nam. Trước khi được chủ nhân hiện tại cho ra biển 14A-388.88, chiếc xe siêu sang này từng đeo biển 51G-066.66 và cả biển 43A-034.56 hay còn được biết đến là biển sảnh.

Chiếc xe siêu sang Rolls-Royce Phantom mang màu sơn cực độc vàng cát cùng đỏ mận tại Việt Nam từng khiến không ít giới mê xe xuýt xoa trước vẻ đẹp "nghiêng nước nghiêng thành" và cả những chiếc biển số đẹp ngất ngây. Đến nay, chiếc xe Rolls-Royce Phantom này lại một lần nữa gây sóng gió trên mạng xã hội khi bị bắt gặp lăn bánh trên đường phố Quảng Ninh với chiếc biển số 14A-388.88 hay còn gọi "tứ quý" 8.

Rolls-Royce Phantom biển

Biển số "tứ quý" 6 và "tứ quý" 8 của chiếc có màu sơn độc nhất vô nhị tại Việt Nam

Như vậy, đây là lần đổi biển số thứ hai của chiếc xe siêu sang Rolls-Royce Phantom có màu sơn độc nhất vô nhị tại Việt Nam. Ở lần đầu tiên, chiếc Rolls-Royce Phantom này được đổi từ biển Đà Nẵng sang đầu số Sài thành với chiếc biển 51G-066.66 hay còn được đọc là "tứ quý" 6.

Đây có thể xem là chiếc Rolls-Royce Phantom mang nhiều biển "tứ quý" nhất Việt Nam. Ngoài ra, trước khi được chủ nhân hiện tại cho ra biển 14A-388.88 và từng đeo biển 51G-066.66, chiếc xe siêu sang Rolls-Royce Phantom này còn một thời đeo biển 43A-034.56 hay còn được biết đến là biển sảnh.

Rolls-Royce Phantom biển

Chiếc xe siêu sang Rolls-Royce Phantom sau khi đổi biển từ 43A-034.56 sang 51G-066.66 đã tiếp tục mang biển số mới là 14A-388.88

Rolls-Royce Phantom biển

Rolls-Royce Phantom biển "tứ quý" 8 tại Quảng Ninh

Ngoài những chiếc biển số siêu đẹp và ngoại thất sơn hai tông màu là vàng cát đi kèm với nắp capô, trần và cốp sau xe hoàn thành với màu đỏ mận, chiếc xe siêu sang Rolls-Royce Phantom này còn có những tuỳ chọn đắt giá như bộ vành 7 chấu với điểm nhấn là nắp chụp la-zăng sơn màu đỏ mận hay biểu tượng Spirit of Ecstasy phía trước đầu xe mạ vàng. Biểu tượng này sẽ tự thụt xuống khi cảm thấy có lực mạnh tác động vào.

Nội thất của chiếc xe siêu sang Rolls-Royce Phantom mới được chủ nhân đổi ra biển số "tứ quý" 8 của tỉnh Quảng Ninh cũng được trang bị nhiều tuỳ chọn đắt giá khác như thảm để chân lông cừu. Bốn ghế đều có chức năng sưởi.

Rolls-Royce Phantom biển

 Khoang lái của Rolls-Royce Phantom màu độc theo kiểu nhà giàu Trung Đông mang biển "tứ quý" 6. Ảnh: Hoàng Hải Auto

Ngăn đựng ly và tủ lạnh cho hàng ghế sau. Ngoài ra còn có bàn làm việc bằng gỗ. Các tấm gỗ cắt ra từ cùng một cây để giữ lại thớ, đồng màu và cùng độ tuổi. Mỗi tấm được làm thành 10 mét vuông. Trong xe Rolls-Royce Phantom, gỗ ốp được ghép với nhau sao cho các đường vân cùng tạo nên hình đối xứng.

Rolls-Royce Phantom biển

Rolls-Royce Phantom màu độc nhất Việt Nam đang mang biển "tứ quý" 8

"Trái tim" của chiếc xe siêu sang Rolls-Royce Phantom màu độc nhất Việt Nam đang mang biển "tứ quý" 8 vẫn sở hữu khối động cơ V12, dung tích 6.75 lít, sản sinh công suất tối đa 453 mã lực ở vòng tua máy 5.350 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 720 Nm ở vòng tua 3.500 vòng/phút. Xe đi kèm hộp số tự động 6 cấp.

Ảnh: Tổng hợp Facebook

SourceTinXe