Lộ diện chiếc Ferrari 458 độ "điên rồ" nhất từ trước tới nay

| Thị trường
Xếp hạng 4.4 - 9 đánh giá

Là đối tượng để các hãng độ trên Thế giới thể hiện tài hoa cũng như ý tưởng táo bạo của mình, nhưng đây có lẽ là hình ảnh một chiếc Ferrari 458 độ điên rồ nhất mà chúng ta đã từng nhìn thấy.

Cận cảnh 458 Speciale "độc nhất" Việt Nam tại Showroom

Misha Designs "độ" Italia thành một chiếc hypercar mini

Phan Thành rao bán Ferrari 458 Italia, dọn chỗ đón siêu xe tương lai?

Lộ diện chiếc Ferrari 458 độ

Được phác họa bởi nghệ sĩ Vladislav Luzin như là một chiếc Ferrari “tối thượng”, siêu xe Ý được tưởng tượng có một vòm bánh được mở rộng, bộ la-zăng và bộ lốp siêu rộng với một vòm khung đủ tiêu cực để cạnh tranh những chiếc xe drift.

Lộ diện chiếc Ferrari 458 độ

Trong hình ảnh được vẽ bởi Luzin, 458 có được một mặt trước hoàn toàn mới, bao gồm lưới tản nhiệt rộng hơn tiêu chuẩn và một cánh gió trước tương đối lớn.

Lộ diện chiếc Ferrari 458 độ

Việc hoàn thiện sự chuyển đổi này đến từ một cánh gió phía sau với những cột nhôm được gắn tới tấm chắn bùn và bộ khuếch tán được tùy chỉnh. Điều này "quá ngớ ngẩn" để làm cho chiếc Ferrarithân rộng này trông thuần hóa.

Lộ diện chiếc Ferrari 458 độ

Với bản độ này không biết hãng độ nào đủ “can đảm” để biến điều này thành hiện thực với một chiếc 458 hay không? Điều này rất khó mặc dù chúng ta đã nhìn thấy những ví dụ cũng tương đối "khủng khiếp" trước đó. 

Hải Anh (Theo TNV)

SourceXeHay