Xe việt dã Land Rover Defender 2020 bất ngờ bị lộ "ảnh nóng"

| Thị trường
Xếp hạng 3.8 - 9 đánh giá

Tuy không quá rõ nhưng hình ảnh đầu tiên vẫn cho thấy Land Rover Defender thế hệ mới sở hữu thiết kế hiện đại hơn rất nhiều so với trước đây.

Theo kế hoạch, thế hệ mới của mẫu Land Rover Defender sẽ chính thức trình làng trong triển lãm Ô tô Frankfurt 2019 diễn ra vào tháng 9 năm nay. Còn vài tháng nữa mới đến thời điểm này nhưng hình ảnh đầu tiên của đã bất ngờ bị rò rỉ trên mạng.

Hình ảnh này xuất hiện trên màn hình đa thông tin của bảng đồng hồ bên trong Land Rover Defender 2020. Tuy không quá rõ nhưng hình ảnh đầu tiên vẫn cho thấy Land Rover Defender thế hệ mới sở hữu thiết kế hiện đại hơn rất nhiều so với trước đây.

Xe việt dã Land Rover Defender 2020 bất ngờ bị lộ

Hình ảnh rò rỉ đầu tiên của Land Rover Defender 2020

Qua đó, chúng ta thấy Land Rover Defender 2020 có vẻ sẽ được trang bị phần đầu xe tròn trịa hơn với cụm đèn pha LED hình tròn. Ngoài ra, mẫu xe việt dã Anh quốc này còn đi kèm vỏ gương ngoại thất, cột B và cột D màu đen trong khi cột C lại được sơn cùng màu với thân xe. Tương tự như thế hệ cũ, Land Rover Defender 2020 cũng đi kèm cửa cốp sau thẳng đứng và lốp dự phòng phía sau.

Nhìn chung, thiết kế ngoại thất của Land Rover Defender 2020 không khiến người yêu xe quá bất ngờ. Phần lớn mọi người đều dự đoán việc Land Rover Defender thế hệ mới giữ lại thiết kế tổng thể vuông vắn như trước đây. Tuy nhiên, một số chi tiết mềm mại hơn và những trang bị mới đã khiến Land Rover Defender 2020 trông hiện đại đồng thời phù hợp với đường phố hơn.

Xe việt dã Land Rover Defender 2020 bất ngờ bị lộ

Land Rover Defender 2020 bị bắt gặp trên đường thử

Nằm bên trong thân vỏ của Land Rover Defender thế hệ mới là cơ sở gầm bệ cải tiến từ loại dùng cho Range Rover SportLand Rover Discovery. Đặc biệt, Land Rover Defender 2020 sẽ được trang bị hệ thống treo độc lập phía sau và khung gầm liền thân mới, thay thế cho loại sát-xi rời ở thế hệ cũ. Điều này khiến Land Rover Defender 2020 không chỉ rắn chắc hơn, nhẹ hơn mà còn phù hợp với nhiều thiết kế thân vỏ khác nhau.

Nhiều khả năng Land Rover Defender mới sẽ có 3 phiên bản với chiều dài cơ sở 90 inch (2.286 mm), 110 inch (2.794 mm) và 130 inch (3.302 mm). Ngoài ra, hãng Land Rover có thể sử dụng vật liệu nhôm cho nhiều chi tiết trên Defender mới để cắt giảm trọng lượng.

Hiện chưa rõ Land Rover Defender 2020 được trang bị động cơ nào. Tuy nhiên, sẽ không ngạc nhiên nếu mẫu xe việt dã này dùng các loại máy xăng và diesel 4 xi-lanh, dung tích 2.0 lít. Hệ thống động cơ hybrid xăng-điện cũng có thể sẽ xuất hiện trên Land Rover Defender 2020. Bên cạnh đó là các loại hộp số sàn, hộp số tự động và hệ dẫn động 4 bánh.

Dự đoán, giá xe Land Rover Defender 2020 sẽ dao động trong khoảng từ 45.000 - 70.000 Bảng (khoảng 1,33 - 2,07 tỷ đồng).

SourceTinXe