[VIDEO] Chiêm ngưỡng "thần gió" Pagani Huayra BC 2016 giá 57 tỷ đồng trước giờ G

| Thị trường
Xếp hạng 4.0 - 9 đánh giá

Khi sở hữu chiếc Pagani hoàn toàn mới này chắc chắn bạn sẽ trở thành trung tâm ở bất kỳ nơi nào bạn xuất hiện. Với tên gọi Huayra BC, xe sở hữu cho riêng mình những công nghệ tiên tiến và có giá trị tương đương với một chiếc Lamborghini Veneno.

Huayra BC Roadster sẽ sớm ra mắt thị trường

Pagani ra mắt Huayra BC 789 mã lực, nhẹ hơn với thành phần carbon

"Thần gió" BC giá 6,25 tỷ "cháy hàng" trước cả khi ra mắt

[VIDEO] Chiêm ngưỡng

Huayra BC sẽ được ra mắt vào tuần tới tại Triển lãm Geneva. Nhưng theo thông lệ, những người hâm mộ vẫn sẽ được nhìn thoáng qua chiếc xe trước ngày chính thức ra mắt. Một người dùng Youtube – SellerieCimes đã đăng lên một đoạn clip dài gần 1 phút xung quanh chiếc hypercar và Disco Volante Spider với một lớp bọc nhựa để giữ cho bộ lốp được sạch.

Sức mạnh tiếp tục được đẩy tới bánh sau từ động cơ tăng áp kép V12 6.0 lít bắt nguồn từ AMG. Hiện tại con số sức mạnh vẫn chưa được tiết lộ. Phiên bản xuất hiện trong thông cáo báo chí đề cập đến con số 588 kW ~ 800 mã lực, trong khi những ấn phẩm khác nói chỉ đạt 750 mã lực.

đang có mặt tại Triển lãm Geneva

Hệ thống treo cũng đã nhận được một nâng cấp và được xây dựng trên hệ thống HiForg, nền tảng hợp kim nhôm có độ bền cao và trọng lượng thấp giúp làm giảm 11 kg.  Điều này cho thấy Huayra BC là một chiếc xe dành cho đường đua, và vì lý do đó, xe được trang bị với bộ lốp Pirelli P Zero Corsa hàng thửa và một nội thất đua với ghế da đỏ và sợi carbon.

Nhìn chung, BC nhẹ hơn phiên bản tiêu chuẩn khoảng 136 kg, bằng trọng lượng của Subaru BRZ ở mức 1.218 kg. Tất cả những thay đổi về cơ học đều được ẩn dấu dưới một lớp vỏ ngoài hoàn toàn mới. Mui xe và gương vẫn giữ nguyên, những chi tiết khác đã được chỉnh sửa để tối đa hóa lực ép xuống đường với mục đích vượt mặt Zonda.

Về tên gọi, BC có nghĩa là Benney Caiola, một người bạn của Horacio Pagani và cũng là khách hàng đầu tiên của ông. Và nếu Benny muốn sở hữu chiếc xe mang tên mình, ông có thể phải trả 2,55 triệu USD ( ~ 57 tỷ đồng) để sở hữu nó.

Hải Anh (Theo TNV)

SourceXeHay