Mazda CX-8 chốt giá 1,149 tỷ đồng, hấp dẫn nhất trong phân khúc

| Thị trường
Xếp hạng 4.1 - 9 đánh giá

THACO Trường Hải đã bắt đầu nhận đặt hàng mẫu SUV 7 chỗ Mazda CX-8 mới, cụ thể là hai phiên bản Luxury và Premium, riêng bản Deluxe sẽ nhận đặt hàng vào cuối năm nay.

THACO vừa chính thức nhận đơn đặt hàng cho mẫu tại các đại lý Mazda trên toàn quốc, đồng thời thông báo giá ưu đãi đặc biệt cho các khách hàng đầu tiên đặt hàng, khởi điểm ở mức 1,149 tỷ đồng.

Cụ thể, Mazda CX-8 tại Việt Nam sẽ được bán ra thị trường với ba phiên bản Premium, Luxury và Deluxe. Trong đó phiên bản Premium có hai tùy chọn 1 cầu và 2 cầu AWD. Giá ưu đãi của ba phiên bản CX-8 dành cho những khách hàng đầu tiên ký hợp đồng mua xe cụ thể như sau:

Mẫu xe Phiên Bản Giá ưu đãi ( đồng)
Mazda CX-8 Deluxe 1.149.000.000
Luxury 1.199.000.000
Premium 1.349.000.000

Được biết, Mazda CX-8 sẽ được THACO Trường Hải lắp ráp trong nước tại nhà máy của hãng đặt ở Chu Lai. Đây là được xem là sản phẩm giúp THACO có khả năng lấp chỗ trống trong phân khúc SUV 7 chỗ vốn đang phát triển mạnh trên thị trường Việt Nam.

Mazda CX-8 chốt giá 1,149 tỷ đồng, hấp dẫn nhất trong phân khúc

Mazda CX-8 mới

Ngoại hình Mazda CX-8 khá giống với đàn em CX-5 với nhiều điểm tương đồng như thiết kế cụm đèn pha trước, lưới tản nhiệt, cản trước. Tuy vậy, kích thước của xe lại tương đương với mẫu SUV cỡ lớn như CX-9, nhờ vậy mà không gian bên trong xe rất rộng rãi, đủ khả năng cạnh tranh với Hyundai hay Peugeot 5008.

Mazda CX-8 chốt giá 1,149 tỷ đồng, hấp dẫn nhất trong phân khúc

Nội thất rộng rãi

Về mặt trang bị, Mazda CX-8 được trang bị khá đầy đủ các tiện ích và tùy chọn đáng chú ý như Apple CarPlay, camera 360 độ, sưởi ghế, ghế bọc da Nappa và hệ thống ga tự động thích ứng Mazda Radar Cruise Control (MRCC). Công nghệ này sử dụng radar kết hợp với hệ thống ga tự động để xác định khoảng cách với xe phía trước nhằm tự điều chỉnh tốc độ cũng như khoảng cách an toàn.

THACO cho biết Mazda CX-8 sẽ có khá nhiều tùy chọn động cơ lẫn màu sắc ngoại thất. Phiên bản Premium sẽ hướng đến khách hàng đam mê công nghệ mới, trải nghiệm âm thanh, chú trọng các tính năng an toàn, trong khi đó bản Luxury sẽ phù hợp với khách hàng muốn có một chiếc xe tiện nghi sang trọng, không gian nội thất rộng rãi.

Hai phiên bản cao nhất là Premium và Luxury sẽ nhận đặt hàng ngay và giao xe từ 23/6/2019, riêng bản Deluxe có mức giá hấp dẫn nhất thì khách hàng phải đợi đến cuối năm mới có thể đặt xe.

SourceTinXe