Gặp gỡ Truckla - Chiếc bán tải Tesla đầu tiên trên thế giới được tự chế bởi một cô gái

| Thị trường
Xếp hạng 3.9 - 9 đánh giá

Simone Giertz hẳn là khiến cho nhiều người thán phục sát đất với sản phẩm Truckla độc nhất vô nhị.

Nếu bạn mong muốn có một chiếc xe bán tải chạy điện, bạn dường như không có một lựa chọn nào vào lúc này bởi chúng còn chưa tồn tại phổ biến, ngay cả ở một nước phát triển như Mỹ. Đương nhiên chúng ta từng nghe đến sự ra đời của Rivian R1T, nhưng nó vẫn chưa chính thức được bán ra công chúng. Do vậy, nếu bạn muốn có một chiếc bán tải chạy điện ngay lúc này, bạn phải tự tay chế tạo ra nó.

Việc làm khó khăn này có là gì nếu bạn là một chuyên gia chế tạo rô bốt nghiệp dự kiêm YouTuber Simone Giertz, người còn được biết đến với danh hiệu “Nữ Hoàng của những Rô bốt rởm đời.”Cô ấy là một người không lạ lẫm với những thiết bị hàn và mài, vậy nên không gì thực sự ngăn cản cô ấy cả. Dưới đây là đoạn video Giertz tường thuật lại quá trình làm nên chiếc bán tải Tesla của mình.

Video Simone Giertz bắt tay tự chế tạo nên mẫu Tesla bán tải của riêng mình

Cô ấy và đội ngũ đã sớm đưa ra quyết định rằng phương án tốt nhất là mua một chiếc xe mới rồi cắt bỏ nửa nóc xe phía sau và biến hàng ghế phía sau thành một thùng xe. Họ đã tiến hành mua lấy một chiếc Tesla Model  bởi nó có khung gầm bằng thép và dễ dàng điều chỉnh nhất. Hơn nữa, nó cũng là chiếc Tesla rẻ nhất mà bạn có thể mua mới hoàn toàn.

Vậy nên Giert và những người bạn của cô ấy đã tiến hành “lột trần” một chiếc Model 3, cưa bỏ một tấm ốp thân vỏ và lắp đặt cho nó một thùng xe bán tải. Kết quả cuối cùng là một chiếc xe rất đẹp mắt, trông hợp lý và đặc biệt là tuyệt hơn những bức ảnh render ngớ ngẩn của Elon Musk.

Không dừng lại ở đó. Giertz thậm chí còn thuê hẳn một công ty sản xuất để quay một đoạn phim quảng cáo thương mại giả với nó. Phải nói là đoạn video giới thiệu “Truckla” được thực hiện rất công phu, khung cảnh màu sắc đẹp kết hợp với giọng nói dẫn dắt êm tai.

Video giới thiệu Truckla - Chiếc xe bán tải Tesla đầu tiên trên thế giới

Không bất ngờ nếu cô gái tài năng này chuyển nghiệp sang làm thợ chuyên chế tạo thân vỏ cho xe, cô ấy có thể sẽ nhận được cả tá đơn đặt hàng.

SourceTinXe