650 xe Vinfast Fadil đầu chính thức được bàn giao tới tay khách Việt

| Thị trường
Xếp hạng 4.0 - 9 đánh giá

Ngay từ rất sớm, đã có khá nhiều khách hàng đến để đăng ký nộp hồ sơ chuẩn bị nhận xe VinFast Fadil với tâm lý hồi hộp.

Sáng nay, ngày 17/6/2019, những chiếc xe hatchback hạng A VinFast Fadil đã chính thức được bàn giao cho các khách hàng đặt cọc từ đợt ra mắt đầu tiên hồi tháng 11/2018. Được biết, trong đợt giao xe đầu tiên này, đã có tổng cộng 650 khách hàng nhận xe.

650 xe Vinfast Fadil đầu chính thức được bàn giao tới tay khách Việt

Những chiếc Fadil đầu tiên đã chính thức được bàn giao tới khách hàng Việt Nam.

Ngay từ rất sớm, đã có khá nhiều khách hàng đến để đăng ký nộp hồ sơ chuẩn bị nhận xe VinFast Fadil. Qua phỏng vấn nhanh một số khách hàng trước khi nhận xe, chúng tôi được biết hầu hết mọi người đều cảm thấy hồi hộp khi là những người đầu tiên nhận bàn giao xe ô tô mang thương hiệu Việt. Ngoài ra, một số khách hàng còn đánh giá cao các tuỳ chọn được trang bị trên xe VinFast Fadil hơn hẳn một số mẫu xe khác cùng phân khúc.

650 xe Vinfast Fadil đầu chính thức được bàn giao tới tay khách Việt

Đã có nhiều khách hàng đến từ sớm để đăng ký, nộp hồ sơ nhận xe VinFast Fadil.

Fadil là mẫu xe đầu tiên được thương hiệu ô tô VinFast cho ra mắt hồi cuối năm 2018 với cơ sở gầm bệ dựa trên mẫu xe Opel Karls Rock tại thị trường châu Âu. Tại Việt Nam, VinFast Fadil được trang bị động cơ động cơ dung tích 1.4L cùng hộp số tự động vô cấp CVT. Xe có khả năng sản sinh công suất tối đa 98 mã lực và mô-men xoắn cực đại 128 Nm, các thông số này đều cao hơn các đối thủ cùng phân khúc.

Ngoài ra, điểm nổi bật nhất của VinFast Fadil chính là ở hàng loạt công nghệ an toàn như hệ thống 6 túi khí (tuỳ chọn mua thêm có giá 18 triệu), công nghệ phân bổ lực phanh điện tử (EBD), cân bằng điện tử (ESC), chức năng chống trượt (TCS), chống lật (ROM), hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HSA)... 

650 xe Vinfast Fadil đầu chính thức được bàn giao tới tay khách Việt

Đây cũng là dịp để các khách hàng quan tâm với VinFast Fadil có thể tìm hiểu thêm các thông tin về mẫu xe này.

Hiện tại, VinFast Fadil đang được bán với mức giá ưu đãi 394.900.000 đồng (đã bao gồm thuế VAT). Theo lộ trình đã được công bố, kể từ ngày 1/9/2019, giá xe VinFast Fadil sẽ quay trở về mức giá “ba không”, tương đương 465.000.000 đồng. Đây là mức giá không tính chi phí khấu hao, không chi phí tài chính và không tính lãi, được VinFast áp dụng cho tất cả các dòng ô tô, xe máy điện của mình,

SourceTinXe