Mercedes-Benz vén màn phiên bản “Stronger Than Time” của "vua địa hình" G-Class

| Thị trường
Xếp hạng 3.9 - 9 đánh giá

Mercedes-Benz G-Class “Stronger Than Time” Edition mới sẽ được chia thành 3 bản trang bị là G400, G500 và G63 với động cơ khác nhau.

Để kỷ niệm 40 năm ngày ra đời dòng G-Class huyền thoại, hãng Mercedes-Benz đã quyết định tung ra một phiên bản đặc biệt mới mang tên “Stronger Than Time” Edition. Theo hãng Mercedes-Benz, G-Class “Stronger Than Time” Edition được chia thành 3 bản trang bị là G400, G500 và G63 với động cơ khác nhau.

Nguồn cung cấp sức mạnh cho là khối động cơ diesel 6 xi-lanh thẳng hàng, dung tích 3.0 lít, sản sinh công suất tối đa 330 mã lực và mô-men xoắn cực đại 700 Nm tại dải tua máy từ 3.400 - 4.600 vòng/phút. Động cơ này được áp dụng công nghệ Camtronic để tối ưu hóa khả năng tiết kiệm nhiên liệu.

Trong khi đó, lại sử dụng động cơ xăng V8, tăng áp kép, dung tích 4.0 lít với công suất tối đa 422 mã lực và mô-men xoắn cực đại 610 Nm tại dải tua máy 2.000 - 4.750 vòng/phút.

Mạnh nhất đương nhiên là với động cơ xăng V8, tăng áp kép, dung tích 4.0 lít như trên nhưng sản sinh công suất tối đa 585 mã lực và mô-men xoắn cực đại 850 Nm. Sức mạnh được truyền tới cả 4 bánh thông qua hộp số tự động 9 cấp AMG Speedshift TCT. Động cơ cho phép xe tăng tốc từ 0-100 km/h trong thời gian 4,5 giây và đạt vận tốc tối đa 240 km/h.

Mercedes-Benz vén màn phiên bản “Stronger Than Time” của

Mercedes-Benz G-Class “Stronger Than Time” Edition có 3 tùy chọn động cơ

Ở 2 bản G400 và G500, Mercedes-Benz G-Class “Stronger Than Time” Edition mới sẽ đi kèm gói phụ kiện AMG Line. Nhờ đó, phiên bản đặc biệt của mẫu SUV hạng sang được mệnh danh là "vua off-road" có ốp cua lốp loe rộng ra ngoài, những chi tiết ngoại thất AMG và cùm phanh khắc chữ "Mercedes-Benz". Riêng Mercedes-Benz G500 “Stronger Than Time” Edition sẽ có thêm hệ thống xả thể thao đặc biệt.

Ngoài ra, Mercedes-Benz G400 và G500 “Stronger Than Time” Edition còn có gói phụ kiện ngoại thất bằng thép không gỉ ở bậc lên xuống, ốp bậc cửa, ốp bậc cửa ở khoang hành lý hay vỏ lốp dự phòng. Trong khi đó, gói Night Package tiêu chuẩn lại bổ sung hệ thống vỏ đèn, vỏ gương ngoại thất, ốp trang trí trên cản va và kính cửa sổ sau màu tối cho Mercedes-Benz G-Class phiên bản đặc biệt.

Những đặc điểm nhận dạng khác ở bên ngoài xe bao gồm hệ thống đèn pha Multibeam LED, tấm biển nhỏ với dòng chữ "Stronger Than Time" trên cột A và đèn chiếu thông điệp chào mừng người lái xuống mặt đất.

Mercedes-Benz vén màn phiên bản “Stronger Than Time” của

Tấm biển khắc dòng chữ "Stronger Than Time" trên cột A

Mercedes-Benz vén màn phiên bản “Stronger Than Time” của

Đèn chiếu thông điệp chào mừng người lái xuống mặt đất

Bước vào bên trong xe, người lái được chào đón bằng nội thất bọc da Nappa màu đen sang trọng với chỉ khâu màu vàng tương phản, gỗ ốp open pore màu đen, vô lăng đáy phẳng thể thao và dây kéo cửa bằng da với dòng chữ “Stronger Than Time” như dấu hiệu nhận biết. Với những khách hàng thích xe cá tính hơn thì có thể chọn gói Exclusive Interior Plus phối nội thất 2 màu.

So với 2 bản G400 và G500 kể trên, Mercedes-AMG G63 “Stronger Than Time” Edition có một số điểm khác biệt ở ngoại thất như lưới tản nhiệt mạ crôm màu tối cùng vỏ gương ngoại thất, bậc cửa và một số chi tiết trang trí mạ crôm màu nhám. Thêm vào đó là bộ vành hợp kim 22 inch và nội thất phối 2 màu với những điểm nhấn bằng sợi carbon.

Mercedes-Benz vén màn phiên bản “Stronger Than Time” của

Nội thất sang trọng bên trong Mercedes-Benz G-Class “Stronger Than Time” Edition

Không hổ danh là phiên bản đặc biệt, Mercedes-Benz G-Class “Stronger Than Time” Edition được trang bị khá đầy đủ với hệ thống đèn viền trang trí 64 màu, camera 360 độ, ghế Active Multicontour Seat, dàn âm thanh Burmester "hàng hiệu" và cửa sổ trời chỉnh điện với tính năng đóng tự động khi trời mưa. Cuối cùng là hệ thống treo với giảm chấn thích ứng và gói trang bị an toàn Driving Assistance Package.

Hiện giá xe Mercedes-Benz G-Class “Stronger Than Time” Edition vẫn chưa được công bố.

SourceTinXe