Đường thử mới của Ford Việt Nam chính thức đi vào hoạt động

| Thị trường
Xếp hạng 4.2 - 9 đánh giá

Nhằm đáp ứng nhu cầu lắp ráp sản xuất trong nước, Ford Việt Nam đã chính thức đưa đường thử xe mới với các bài thử đa dạng đi vào hoạt động

Nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm cũng như đáp ứng được các quy định, tiêu chuẩn nghiêm ngặt của Ford Toàn cầu và Nghị định 116/2017/NĐ-CP của Chính phủ, đã chính thức đưa vào đường thử xe hoàn toàn mới của mình đi vào hoạt động. 

Đường thử mới của Ford Việt Nam tại nhà máy Hải Dương.

Đường thử mới của Ford Việt Nam được xây dựng ngay trong nhà máy ở Hải Dương, đường thử mới có độ dài 1.080m bao gồm các điều kiện địa hình được thiết kế bám sát với thực tế mà ô tô phải đi qua bao gồm đường bằng phẳng, đường gồ ghề, đường gợn sóng, đường dốc, đường trơn ướt, đường cua. Cùng với đó là nhiều loại bề mặt đường đa dạng như đường nhựa, đường sỏi đá, đường lát đá xẻ, lát đá Bỉ, đường dây thừng và góc sắt. 

Đường thử mới của Ford Việt Nam chính thức đi vào hoạt động

Đường thử mới của Ford Việt Nam được thiết kế nhiều kiểu địa hình khác nhau.

Với đường thử mới, ngoài kiểm tra được khả năng vận hành, các tính năng an toàn của xe, các kỹ thuật viên còn có thể phát hiện các tiếng ồn (Squeak and Rattle) phát ra trong quá trình xe vận hành, đặc biệt là khi chạy qua các đoạn đường gây vặn xoắn thân xe, khiến các vật liệuvà chi tiết trên xe ma sát với nhau. Các tính năng an toàn như Hệ thống Cân bằng Điện tử và Chống Bó cứng Phanh cũng sẽ được thử nghiệm trên các đoạn trơn trượt và trên 400m đường thẳng.

Đường thử mới của Ford Việt Nam chính thức đi vào hoạt động

Các tiêu chí đánh giá trên đường thử sẽ được các kỹ sư của Ford Việt Nam ghi nhận để sử dụng trong việc nâng cấp, thay đổi cho các mẫu xe.

Những phản hồi của đội ngũ kỹ thuật viên sau quá trình thử nghiệm sẽ liên tục được truyền tải đến bộ phận lắp ráp và thiết kế để đảm bảo sản phẩm giao tới tay khách hàng luôn có được chất lượng hoàn thiện tốt nhất, đồng thời tạo tiền đề và các thông tin quý báu cho đội làm cơ sở để phát triển sản phẩm trong tương lai. Trong tương lai, những sản phẩm của Ford Việt Nam như , , ,... cũng sẽ dần được nâng cấp, cải tiến dựa trên nhữnt thông tin trên đường thử và từ cả những phản ánh từ khách hàng.

“Đường thử mới đi vào hoạt động chính thức sẽ giúp Ford Việt Nam mang đến cho khách hàng những sản phẩm có chất lượng ngày càng tốt hơn, trên cả 4 yếu tố Chất lượng, An Toàn, Thông Minh và Thân thiện với môi trường. Điều này cũng thể hiện cam kết đầu tư và phát triển lâu dài của Ford tại thị trường Việt Nam.”– Ông Phạm Văn Dũng, Tổng Giám đốc Ford Việt Nam chia sẻ.

SourceTinXe