Ghi vé phạt để tán gái như trong truyện ngôn tình, một cảnh sát bị đình chỉ công tác

| Thị trường
Xếp hạng 3.4 - 11 đánh giá

Lý do mà cô gái này phải nhận vé phạt từ cảnh sát giao thông chính là quá xinh đẹp, khiến các tài xế khác bị mất tập trung.

Vào hôm 30/5/2019 vừa qua, trên mạng xã hội đã xuất hiện hình ảnh chụp tờ vé phạt mà một cô gái tại Uruguay nhận từ . Hình ảnh này lập tức gây xôn xao trên mạng xã hội vì lý do mà cô gái này phải nhận vé phạt từ cảnh sát giao thông.

Được biết, cô gái sống tại thành phố Paysandú của Uruguay đã nhận vé phạt vào khoảng 15 giờ chiều hôm 25/5/2019 vừa qua. Nguyên nhân khiến cô gái này bị cảnh sát giao thông ghi vé phạt là vì quá xinh đẹp, có thể khiến các tài xế khác mất tập trung.

Ghi vé phạt để tán gái như trong truyện ngôn tình, một cảnh sát bị đình chỉ công tác

Hình ảnh chụp tờ vé phạt mà cô gái nhận từ cảnh sát giao thông

Trên vé phạt ghi rõ dòng chữ: "Thiếu thận trọng khi lái xe (vì quá xinh đẹp)". Đây rõ ràng là cách để anh chàng cảnh sát giao thông tán tỉnh cô gái này. Lộ liễu hơn nữa, bên dưới còn xuất hiện thêm dòng chữ: "Te amo", có nghĩa là "Anh yêu em" trong tiếng Tây Ban Nha.

Hình ảnh vé phạt này đã nhận được 2.200 lượt thích, 700 lượt bình luận và 3.600 lượt chia sẻ trên mạng xã hội Facebook. Nhiều cư dân mạng đã khen ngợi anh chàng cảnh sát giao thông vì dám "mặt dày" tán gái. Tuy nhiên, cũng có người cảm thấy hành động của cảnh sát giao thông này khá đáng sợ.

Hình ảnh chụp vé phạt được lan truyền với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội khiến lực lượng cảnh sát thành phố Paysandú quyết định vào cuộc điều tra. Không khó để lực lượng cảnh sát thành phố Paysandú tìm ra tác giả của tấm vé phạt sặc mùi "ngôn tình" này.

Hiện anh chàng cảnh sát giao thông viết tờ vé phạt kể trên đã bị đình chỉ công tác. Nếu nghiêm trọng hơn, anh chàng cảnh sát giao thông hoàn toàn có thể bị cho nghỉ việc.

SourceTinXe