FV Frangivento Asfane DieciDieci - Siêu xe lộng lẫy, 996 mã lực mới nhất đến từ nước Ý

| Thị trường
Xếp hạng 4.3 - 9 đánh giá

FV Frangivento có nguồn cảm hứng trở thành một "Koenigsegg của Ý" và Asfane DieciDieci là sản phẩm đầu tiên giúp họ đến với mục tiêu đó.

Theo sau một loạt hành động úp mở tạo sự tò mò đối với quần chúng, cuối cùng đã chính thức vén màn Asfane DieciDieci ở Ý. Trông lộng lẫy như hứa hẹn, chiếc xe có một thân vỏ hình nêm làm bằng nhôm và sợi carbon với cửa cánh chim, một cánh gió bằng sợi carbon, một hốc thông gió trên mái và bộ la-zăng OZ Racing.

Phong cách đặc sắc của xe được tiếp tục ở phía sau khi mẫu có đèn phanh dựng cao, một bộ khuếch tán gió lớn và 6 đầu ống pô. Nội thất hai tông màu của xe có một vô lăng lấy cảm hứng từ máy bay và một bảng tín hiệu đồng hồ kỹ thuật số đứng tự do. Ở những vị trí khác, người ta còn có thế thấy một hệ thống thông tin giải trí tân tiến và bộ chân gia bằng hợp kim.

Video FV Frangivento vén màn ra mắt siêu xe Asfane DieciDieci ở Ý

Trước mắt, nhãn hiệu FV Frangivento không có chia sẻ gì về thông số kỹ thuật của Asfane DieciDieci, nhưng trang Lastampa.it có đưa tin rằng siêu xe có trang bị một động cơ tăng áp V10 ICE dung tích 5.4 lít sản sinh 848 mã lực. Nó được hỗ trợ bởi hai mô tơ điện đặt ở trên trục bánh trước và sản sinh thêm 148 mã lực, qua đó nâng tổng công suất của xe lên 996 mã lực.

Bên cạnh đó, siêu xe mới toanh này được nói là chạy trên bộ khung nhôm và có lắp đặt một hộp số tự động 8 cấp, cho dù chúng ta chưa biết các chỉ số hiệu suất vận hành của nó là ra sao.

FV Frangivento Asfane DieciDieci - Siêu xe lộng lẫy, 996 mã lực mới nhất đến từ nước Ý

là một siêu xe plug-in hybrid có tổng công suất tới 996 mã lực

Trang Quattroruote nói rằng công ty FV Frangivento có mong muốn trở thành một “Koenigsegg của Ý”, nhưng họ rõ ràng là vẫn còn một chặng đường dài để nỗ lực. Kết quả, Asfane DieciDieci sẽ được bán tới một người trả giá cao và số tiền đó sẽ được sử dụng để “làm nguồn tài chính cho các bước phát triển tiếp theo của dự án.” Các khách hàng có hứng thú có thể mong đợi một giá bán khoảng 1,1 - 1,7 triệu USD.

SourceTinXe