Lamborghini Sesto Elemento 67 tỷ đồng về với đại gia Hong Kong

| Thị trường
Xếp hạng 4.1 - 9 đánh giá

Một chiếc siêu xe "siêu hiếm" Lamborghini Sesto Elemento vừa được đưa tới HongKong để gặp chủ nhân mới của mình. 

[VIDEO] Xem Sesto Elemento kịch độc trị giá 67 tỷ chạy trên đường phố Trung Đông

Tổng hợp 10 xế hộp siêu đắt nhưng không thể "xuống phố"

được rao bán với giá 3 triệu USD

Lamborghini Sesto Elemento 67 tỷ đồng về với đại gia Hong Kong

Việc chuyển giao chiếc "" hàng hiếm được thực hiện bởi một đại lý Lamborghini Hong Kong. 

Lamborghini Sesto Elemento 67 tỷ đồng về với đại gia Hong KongVới việc đã được xuất xưởng khoảng 5 năm trước cho thấy vị đại gia Hong Kong may mắn này là chủ nhân thứ hai (hoặc thứ 3) của "siêu bò". 

Lamborghini Sesto Elemento 67 tỷ đồng về với đại gia Hong KongĐược ra đời với sứ mệnh thay thế đàn anh huyền thoại Reventon, Sesto Elemento là mẫu hypercar đỉnh nhất của Lamborghini thời bấy giờ. Siêu bò nhà Lambor được trang bị động cơ V10, dung tích 5.2L từ Gallardo, cho công suất 570 mã lực và mô-men xoắn cực đại 540 Nm. Sesto Elemento tăng tốc từ 0-100 km/h trong 2.5 giây, bằng với Bugatti Veyron 16.4 Super Sport trước khi đạt tốc tối đa đạt hơn 300 km/h. 

có số lượng sản xuất giới hạn 20 chiếc, mức giá khoảng 3 triệu USD, tương đương khoảng 67 tỷ đồng.

Lamborghini Sesto Elemento 67 tỷ đồng về với đại gia Hong KongTên Sesto Elemento có nghĩa là “nguyên tố thứ sáu” trong tiếng Ý và ám chỉ Sesto Elemento là mẫu xe được chế tạo với rất nhiều sợi carbon. Đúng vậy, chính vì được chế tạo chủ yếu bằng sợi carbon nên thân hình hầm hố và dữ dằn của Lamborghini Sesto Elemento chỉ nặng có 999 kg.

Lamborghini Sesto Elemento 67 tỷ đồng về với đại gia Hong KongLamborghini Sesto Elemento 67 tỷ đồng về với đại gia Hong KongLamborghini Sesto Elemento 67 tỷ đồng về với đại gia Hong KongLamborghini Sesto Elemento 67 tỷ đồng về với đại gia Hong Kong

Hải Lam (Theo TNV)

SourceXeHay