Hàng loạt mẫu xe Honda giảm giá sốc trong tháng 6/2019

| Thị trường
Xếp hạng 3.9 - 9 đánh giá

Nhiều mẫu xe số và xe tay ga của Honda được bán với mức giá giảm sâu đến vài triệu đồng, dưới mức giá niêm yết.

Mới đây, hàng loạt mẫu của Honda đang được giảm giá bất ngờ tại các đại lý HEAD nhằm kích cầu trong giai đoạn thấp điểm của việc tiêu dùng xe gắn máy. Tại một số đại lý ủy nhiệm HEAD ở Hà Nội, giá nhiều mẫu xe gắn máy của Honda được giảm sâu so với trước đây và so với giá niêm yết. Từ các mẫu , xe số hay xe côn tay đều có xu hướng giảm mạnh khiến nhiều khách hàng bất ngờ.

Hàng loạt mẫu xe Honda giảm giá sốc trong tháng 6/2019

Các mẫu xe Honda được giảm giá mạnh tại các HEAD

Từ trước đến nay, giá bán những mẫu xe Honda tại các HEAD đều có xu hướng cao hơn so với giá niêm yết và tùy vào nhu cầu thị trường mà tăng ít hay nhiều. Đây có lẽ là lần giảm giá đầu tiên mà hầu hết các mẫu xe máy đang được bán ra có mức giá dưới giá niêm yết. 

Cụ thể, mẫu xe số Wave Alpha đang thấp hơn giá đề xuất đến 2 triệu đồng tuỳ khu vực, đại lý và dự kiến sẽ giảm thêm từ 200.000 - 400.000 đồng trong tháng 6 này. Wave RSX giảm thêm 300.000 - 500.000 đồng dù đang bán thấp hơn đề xuất đến 1,3 triệu đồng.

Ở mảng xe tay ga, mẫu xe bán chạy nhất thị trường hiện nay là Honda Vision cũng sẽ giảm 500.000 - 1 triệu đồng xuống 28,5 - 31 triệu đồng tại Hà Nội do lượng lưu kho còn khá nhiều tại các đại lý. Honda LeadAir Blade sẽ không còn chênh quá nhiều và từ 300.000 - 1 triệu đồng trong tháng 6 này. Honda SH và SH Mode cũng giảm 2 đến 3 triệu đồng so với tháng trước.

Hàng loạt mẫu xe Honda giảm giá sốc trong tháng 6/2019

Một số mẫu xe số và xe tay ga có mức giảm sâu dưới mức giá niêm yết

Như vậy, đây là một trong những cơ hội để người tiêu dùng có thể sở hữu những chiếc xe máy có mức giá dễ chịu đến từ Honda khi mua tại các HEAD ủy nhiệm. Rất có thể, mức giá này sẽ được giữ đến hết tháng 6 và quay trở lại vào những tháng sau khi thị trường sôi động trở lại.

SourceTinXe