Soi cận cảnh, nghe tiếng động cơ V12 của xe siêu hiếm Ferrari 512 S Modulo

| Thị trường
Xếp hạng 3.9 - 9 đánh giá

Được chứng kiến tận mắt khả năng vận hành của Ferrari 512 S Modulo là một cơ hội cực hiếm mà những người tham dự Concorso d’Eleganza Villa d’Este 2019 đã có.

Liệu bạn có còn nhớ một mẫu concept mang tên ? Chắc hẳn là không và không ai có thể trách bạn bởi mẫu xe này chưa từng được đưa vào sản xuất thương mại kể từ khi nó ra mắt lần đầu tại Triển lãm Ô tô Geneva 1970.

Nhưng concept Modulo là một thiết kế vô cùng hiếm và độc đáo – hãy cứ nhìn nó mà xem. Với phong cách như UFO, bánh xe được che kín, khoang lái trượt về phía trước, và dáng vẻ hình nêm là đủ để nhắc nhở bạn rằng thiết kế ô tô đã cấp tiến đến thế nào ở thời đó, tới mức chiếc xe này đã giành tới 22 giải thưởng thiết kế.

Ferrari Modulo gần như không bao giờ lộ diện trên đường phố nếu không phải vì James Glickenhaus, một người mê xe cuồng nhiệt, đã mua lại mẫu từ Pininfarina, với ý định phục hồi khả năng vận hành của xe như thuở đầu. Và dường như ông ấy đã làm việc đó thành công.

Video soi cận cảnh Ferrari 512 S Modulo ở Concorso d’Eleganza Villa d’Este 2019

Ở đoạn video trên, chiếc Ferrari Modulo đã được nhìn thấy ở sự kiện Concorso d’Eleganza Villa d’Este 2019. Có vẻ như chiếc xe đang ở trong điều kiện vận hành bình thường, hoàn thiện cùng với phong cách và khoang lái độc nhất của nó. Tuyệt hơn nữa, động cơ V12 dung tích 5.0 lít đặt giữa với 550 mã lực dường như cũng hoạt động tốt.

Đây không phải là lần đầu tiên người ta được chứng kiến Ferrari 512 S Modulo chạy trên đường phố công cộng. Năm ngoái, Glickenhaus đã phô diễn chiếc xe thông qua một đoạn video chia sẻ trên Facebook, tuy nhiên khi đó thân vỏ xe vẫn đang trong quá trình phục hồi. Giờ đây, 5 năm sau khi Glickenhaus mua xe, dường như dự án của ông ấy đã hoàn thành mỹ mãn.

SourceTinXe