"Mải chơi Facebook" Toyota Zace "cắm đầu" xuống hồ nước tại Hà Nội

| Thị trường
Xếp hạng 3.5 - 28 đánh giá

Lại thêm một vụ việc "đáp" xe xuống hồ/mương nước tại Hà Nội. Nạn nhân lần này là một chiếc Toyota Zace. 

Hà Nội: Tài xế lao Altis xuống mương ngay đầu năm

Chủ xe ô tô bị thiêu rụi tại gara Thần Châu sẽ được bồi thường 100%

[VIDEO] Hà Nội: Nữ tài xế "phi" Hyundai "bay" ra giữa hồ nước

Hình ảnh chia sẻ sự việc vừa diễn ra vào sáng nay, 28/2 tại khuôn viên trường THPT Chuyên Nguyễn Huệ, Hà Đông, Hà Nội 

Cụ thể theo như lời chia sẻ của nhân chứng có mặt tại hiện trường, chiếc trong lúc đánh xe ra khỏi khuôn viên sân trường THPT Chuyên Nguyễn Huệ, Hà Đông, Hà Nội đã vô ý lao ngay ra giữa hồ nước vào khoảng 10h sáng ngày hôm nay, 28/2/2016. Lý do của việc bất cẩn này có thể là do tài xế đang mải "chơi facebook" nên nhấn nhầm chân ga khiến chiếc xe đi không đúng hướng. 

Chiếc xe gặp nạn thuộc thương hiệu Toyota, là mẫu xe Zace phổ biến và vô cùng giữ giá tại Việt Nam. Ra đời đúng thời điểm, Zace trở thành mẫu xe chủ lực và thành công nhất qua nhiều thời kỳ của Toyota. 

Nhiều người còn liên tưởng Zace giống như Dream của Honda trong lòng người tiêu dùng Việt. Qua nhiều năm, chiếc xe này vẫn nằm trong danh sách săn lùng khi mua xe cũ của phần nhỏ người thành thị và phần lớn người ở nông thôn dù giá không hề rẻ.

Toyota Zace sở hữu nhiều ưu điểm như động cơ hoạt động ổn định, bền bỉ, bảo dưỡng sửa chữa dễ dàng, phụ tùng linh kiện thay thế rẻ và tiết kiệm nhiên liệu. Xe có mức tiêu hao nhiên liệu trung bình là khoảng 8 lít/100km đường trường và 10 đến 11 lít/100 km đường nội thành. Tuy nhiên, nhược điểm của mẫu xe này là nội thất không có nhiều trang bị đa dạng, hàng xe thứ 3 khá chật và phiên bản DX chỉ có 1 dàn lạnh nên rất nóng. 

Hải Lam (Theo TNV)

Ảnh Lai Nguyễn

SourceXeHay