Bentley Hà Nội triển khai chương trình "phát tài phát lộc 2016" hấp dẫn

| Thị trường
Xếp hạng 4.1 - 9 đánh giá

Từ ngày 29 tháng 2 đến hết ngày 31 tháng 3 năm 2016 tại xưởng dịch vụ Bentley Hà Nội - số 2 Tôn Thất Thuyết, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội, đại lý ủy quyền duy nhất tại Việt Nam Bentley Hà Nội sẽ phối hợp cùng Bentley Motors thực hiện chương trình “Phát tài ph

[ĐÁNH GIÁ XE] Bentayga - chiếc SUV nhanh nhất thế giới

Sau Bentayga, Bentley Continental mới sẽ có thêm phiên bản plug-in hybrid

Bentley giới thiệu Mulsanne 2017 nâng cấp, bổ sung phiên bản LWB mới

Bentley Hà Nội triển khai chương trình

Cụ thể, khách hàng tham dự chương trình sẽ nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn như được kiểm tra xe và tư vấn miễn phí, giá phụ tùng thay mới được giảm 6%, chi phí nhân công được giảm 8%, được áp dụng bảng giá dầu mới ưu đãi hơn, và đặc biệt khách hàngđược giao và nhận xe tại nhà hoặc tại địa điểm do khách hàng yêu cầu. 

Bentley Hà Nội triển khai chương trình

Kỹ thuật viên của Bentley Hà Nội đã được đào tạo và huấn luyện bởi các chuyên gia kỹ thuật của Bentley Motor – nơi sản xuất ra chính chiếc xe Bentley.

Kỹ thuật viên và cố vấn dịch vụ được đào tạo theo tiêu chuẩn toàn cầu của hãng sẽ thực hiện việc kiểm tra xe tổng thể, tư vấn bảo dưỡng sửa chữa theo đúng quy trình của Bentley yêu cầu. Những thiết bị luôn được cập nhật mới nhất từ Bentleycùng với các dụng cụ chuyên dụng sẽ đảm bảo việc chẩn đoán chính xác và chiếc xe được sửa chữa và chăm sóc tối ưu nhất.

Bentley Hà Nội triển khai chương trình

Mỗi chiếc xe đều là một kiệt tác kết hợp cả về cơ khí, công nghệ và mỹ thuật… Vì vậy xe cần được chăm sóc thường xuyên từ chính chủ sở hữu của mình cũng như từ những người đại diện từ chính hãng.

Gia Hân (Theo TTTĐ)

 

SourceXeHay