Mitsubishi Triton 2019 sẽ có thiết kế như thế này?

| Thị trường
Xếp hạng 4.0 - 9 đánh giá

Sau khi được hé lộ với dàn đầu giống Xpander, mẫu xe bán tải Mitsubishi Triton 2019 bất ngờ lộ diện qua hình ảnh "full không che".

Cách đây không lâu, hãng Mitsubishi đã tung ra hình ảnh úp mở chính thức của mẫu xe bán tải Triton thế hệ mới. Để người quan tâm không phải mất công tưởng tượng, chuyên gia của Indianautosblog đã tung ra hình ảnh phác họa của Mitsubishi Triton 2019.

Mitsubishi Triton 2019 sẽ có thiết kế như thế này?

có thiết kế hầm hố, cứng cáp hơn nhiều so với thế hệ hiện tại

Thế hệ mới của Mitsubishi Triton nhận được sự nâng cấp toàn diện về mặt ngoại hình với thiết kế thể thao, mạnh mẽ hơn. Cũng giống như những ảnh chụp trên đường thử và ảnh úp mở trước đó, Mitsubishi Triton 2019 nổi bật với phần đầu xe đặc biệt là chi tiết lưới tản nhiệt thiết kế theo ngôn ngữ “Dynamic Shield” được bao quanh bởi đường viền tạo thành chữ X lớn. Người tiêu dùng Việt sẽ không xa lạ gì với thiết kế này bởi nó đang được áp dụng trên mẫu MPV nhập khẩu giá rẻ Mitsubishi Xpander vừa ra mắt thời gian vừa qua.

Mitsubishi Triton 2019 sẽ có thiết kế như thế này?

Hình ảnh úp mở chính thức của Mitsubishi Triton 2019

Khác với Xpander, hệ thống đèn đằng trước của Mitsubishi Triton mới có sự tách bạch đầy hiện đại với đèn pha tích hợp đèn LED định vị ban ngày trong cụm đèn mỏng phía trên. Trong khi đó, cụm đèn lớn phía dưới bao gồm xi-nhan và đèn sương mù.

Mitsubishi Triton 2019 sẽ có thiết kế như thế này?

Mitsubishi Triton 2019 trên đường thử

Tiếp đến, hình ảnh phác họa của Mitsubishi Triton 2019 cũng để lộ nhiều chi tiết hơn ảnh chụp bản thử nghiệm trước đó. Chúng ta có thể thấy, hai bên thân xe cũng được thay đổi với những đường gân dập nổi đầy cứng cáp kéo từ đuôi cụm đèn pha trước đến thùng sau. Bộ la-zăng trang bị trên xe vẫn có 6 chấu kép làm bằng hợp kim nhôm và có kích thước 18 inch.

Mitsubishi Triton 2019 sẽ có thiết kế như thế này?

Mitsubishi Triton 2019 sẽ có thiết kế cụm đèn hậu mới

Chỉ có điều đáng tiếc là hình ảnh mới nhất này không có thêm góc đằng sau để chúng ta có thể ngắm kĩ hơn những thay đổi ở đuôi xe của Mitsubishi Triton thế hệ mới. Chỉ biết rằng theo ảnh trên đường thử trước đó, mẫu xe bán tải này sẽ có thiết kế cụm đèn hậu mới.

Mitsubishi Triton 2019 sẽ có thiết kế như thế này?

Xe sẽ được ra mắt ở thị trường Thái vào cuối năm nay

Bên ngoài hình ảnh ngoại hình, các thông tin về động cơ cũng như nội thất của xe vẫn chưa được Mitsubishi hé lộ.

Tại Việt Nam, phân khúc bán tải đang là điểm nóng chiến sự giữa Ford RangerChevrolet Colorado nhưng Mitsubishi Triton vẫn được đánh giá khá cao ở khả năng vận hành dù ngoại hình chưa bắt mắt bằng hai đối thủ trên. Tuy nhiên, với sự nâng cấp diện mạo ở bản 2019, mẫu xe bán tải này sẽ hoàn toàn trở thành một sự lựa chọn hấp dẫn.

Mitsubishi Triton 2019 dự kiến sẽ được ra mắt tại Thái Lan vào cuối năm nay. Với sức nóng của phân khúc xe bán tải tại Việt Nam cũng như chính sách miễn thuế nhập khẩu các nước khu vực ASEAN, rất có thể đầu năm sau, Mitsubishi Triton thế hệ mới sẽ về tới tay người tiêu dùng Việt.

SourceTinXe