[VIDEO] Rolls-Royce Ghost bản "độ" SaRangHae độc quyền cho nam tài tử Hàn Quốc Jang Guen Suk

| Thị trường
Xếp hạng 3.9 - 9 đánh giá

Nếu các hãng xe Anh quốc không thể tạo ra đủ phiên bản hàng thửa, những mẫu xe độc đáo để đáp ứng được nhu cầu người tiêu dùng, hãng độ DMC sẽ giúp họ làm được điều này. Được phát triển dựa trên Rolls-Royce Ghost, dự án mới nhất của DMC được hoàn thiện "đ

"Lịm người" ngắm Wraith tím ngắt trên đỉnh Anpơ

phiên bản "tình yêu vĩnh cửu" lấy cảm hứng từ Thiên Nga trắng

Rolls-Royce "Kim Cương Đỏ" bản độc nhất "thửa riêng" cho Hoàng gia Saudi có gì đặc biệt ?

[VIDEO] Rolls-Royce Ghost bản

Được gọi là “SaRangHae” Edition, chiếc Rolls-Roycebản đặc biệt đến từ hãng độ Đức này được phát triển độc quyền cho “Hoàng tử châu Á” – nam diễn viên - ca sĩ điển trai Hàn Quốc, Jang Geun Suk.

[VIDEO] Rolls-Royce Ghost bản

Rõ ràng nam diễn viên này có một cảm nhận rất tinh tế đối với chiếc xe và đã ủy thác cho DMC “ghi” những dấu ấn hàng thửa của hãng lên trên chiếc trọng này. Với tên của dự án, SaRangHae, có nghĩa là tình yêu trong tiếng Hàn, nên DMC đã quyết định lựa chọn một cách tiếp cận tinh tế đối với chiếc Roller này đủ để giữ nó có được sự đồng điệu với những tinh chỉnh chính.

Phiên bản Rolls-Royce Ghost được phát triển đặc biệt bởi DMC cho Jand Guen Suk

Tuy nhiên, DMC hiểu rằng Rolls-Royce không thể phù hợp với những chi tiết mang tới cảm giác thái quá, vì vậy họ đã tạo ra một bộ body kit mới tinh tế cho xe. Những chi tiết ở mặt trước đã được bổ sung, hai bên hông xe nhìn mượt mà hơn, trong khi mặt sau được trang trí với một cánh gió mới, một bộ khuếch tán dễ dàng phát hiện bằng mắt.

[VIDEO] Rolls-Royce Ghost bản [VIDEO] Rolls-Royce Ghost bản

"Cưỡi" trên bộ la-zăng giả kim cương 24 inch (giống mẫu xe đã được nhìn thấy trên Zeus G-Classđược giới thiệu gần đây), Roller cũng đi kèm với bổ sung nhẹ trong sức mạnh. Cụ thể con số sức mạnh của động cơ tăng áp kép V12 đã được bổ sung thêm 70 mã lực và mô-men xoắn cực đại 80 Nm tới tổng công suất 640 mã lực và 860 Nm mô-men xoắn cực đại – đủ để chiếc xe nặng 2,5 tấn đi từ 0 – 100 km/h trong vòng 4.5 giây, trước khi đạt vận tốc tối đa 295 mã lực. 

Hải Anh (Theo TNV)

SourceXeHay