Sau 2 năm im ắng, Phan Thành bất ngờ tậu xe "khủng" hơn 7 tỷ đồng

| Thị trường
Xếp hạng 3.8 - 9 đánh giá

Nổi tiếng với bộ sưu tập siêu xe hơn 110 tỷ đồng, tuy nhiên, trong khoảng 2 năm trở lại đây, Phan Thành lại không sắm sửa mẫu xe nào. Chính vì thế việc tậu chiếc xe siêu sang hơn 7 tỷ đồng Mercedes-Maybach S450 4Matic đã gây không ít bất ngờ cho cộng đồng mạng.

nổi tiếng với bộ sưu tập "khủng" cùng nhiều mẫu siêu xe đình đám như Ferrari, Lamborghini, McLaren, Audi R8, BMW i8, Bentley, Rolls-Royce Wraith hay Phantom. Tuy nhiên, trong khoảng 2 năm trở lại đây, doanh nhân cuối 8X này lại tỏ ra khá kén chọn khi không bổ sung bất cứ mẫu xe nào vào garage hơn 110 tỷ đồng của mình.

Sau 2 năm im ắng, Phan Thành bất ngờ tậu xe

Sau 2 năm im ắng, Phan Thành bất ngờ tậu xe "khủng" hơn 7 tỷ đồng. Ảnh: FBNV

Sau 2 năm im ắng, Phan Thành bất ngờ tậu xe

Dòng chia sẻ trạng thái của Phan Thành về việc tậu xe siêu sang hơn 7 tỷ đồng. Ảnh chụp từ màn hình

Sau 2 năm im ắng, Phan Thành bất ngờ tậu xe

Chiếc xe siêu sang mới được Phan Thành tậu là Mercedes-Maybach S450 4Matic. Ảnh: FBNV

Chính vì thế, dòng trạng thái do Phan Thành chia sẻ lên mạng xã hội "Mời em về với đội của anh..." kèm theo những hình ảnh chiếc xe siêu sang Mercedes-Maybach S450 4Matic vào chiều hôm qua, ngày 8/9/2018, khiến cộng đồng mạng không khỏi bất ngờ.

Mercedes-Maybach S450 4Matic mà Phan Thành mới tậu sở hữu ngoại thất màu trắng với điểm nhấn như lưới tản nhiệt, cản va trước, nẹp cửa và nẹp bên hông xe hay ống xả kép được mạ crôm sáng bóng. Bên trong khoang lái chiếc xe siêu sang của Phan Thành có nội thất bọc da màu kem.

Sau 2 năm im ắng, Phan Thành bất ngờ tậu xe

Giá bán công bố chính hãng của Mercedes-Benz dành cho Maybach S450 4Matic là 7,219 tỷ đồng. Ảnh: FBNV

Sau 2 năm im ắng, Phan Thành bất ngờ tậu xe

Cận cảnh nội thất chiếc xe siêu sang Mercedes-Maybach S450 4Matic mới được Phan Thành tậu. Ảnh: FBNV

Ngoài Phan Thành, các doanh nhân tại Hải Phòng, Bình Dương, Thanh Hoá hay cả ca sỹ Di Băng, em gái Lý Hải cùng chọn chiếc xe siêu sang Mercedes-Maybach S450 4Matic làm bạn đồng hành. Hiện chưa rõ Phan Thành bỏ ra bao nhiêu tiền để tậu chiếc xe siêu sang này, chỉ biết rằng, giá bán công bố chính hãng của Mercedes-Benz dành cho Maybach S450 4Matic là 7,219 tỷ đồng.

Mercedes-Maybach S450 4Matic hiện đang là dòng xe siêu sang hiếm hoi mà Mercedes-Benz đang phân phối và chào bán với các khách hàng Việt. Vào tháng 10 tới đây, tại triển lãm ô tô Việt Nam 2018, hãng xe sang Đức sẽ trình làng thêm 2 phiên bản Maybach khác là S560 và S650 với giới nhà giàu Việt Nam. 

Chiếc xe siêu sang Mercedes-Maybach S450 4Matic mới được Phan Thành tậu thuộc phiên bản 2018 với sự khác biệt chính là đèn pha thiết kế lại và dùng đèn Multibeam LED. Cản va trước cùng như hốc gió trước cũng được thay đổi thiết kế so với Mercedes-Maybach S400 4Matic

Sau 2 năm im ắng, Phan Thành bất ngờ tậu xe

Bên trong khoang lái của Phan Thành có nội thất bọc da màu kem cùng gỗ ốp cao cấp. Ảnh: FBNV

Bên trong khoang lái Mercedes-Maybach S450 4Matic 2018 của Phan Thành mới tậu có đầy đủ các trang bị cao cấp như 2 hàng ghế sau có thể ngả tối đa 43,5 độ, tích hợp đệm đỡ bắp chân, nhớ vị trí và mát-xa. Gỗ dùng để ốp nội thất Mercedes-Maybach S450 là loại Designo chuyên dùng sản xuất đàn Pianno.

Giữa 2 hàng ghế thương gia của hành khách là các vật dụng như bộ ly champagne bằng bạc được chế tác bởi Robbe & Berking cùng ngăn đựng ly thiết kế tinh xảo, tủ lạnh 8,5 lít, bàn gấp và hệ thống giải trí với đầu đọc Blue-Ray.

Chiếc xe siêu sang của Phan Thành được trang bị động cơ xăng V6, tăng áp kép, dung tích 3.0 lít, sản sinh công suất tối đa 367 mã lực và mô-men xoắn cực đại 500 Nm. Sức mạnh được truyền tới cả 4 bánh thông qua hộp số tự động 9 cấp, nhờ đó, Mercedes-Maybach S450 4Matic 2018 chỉ mất khoảng thời gian 5,9 giây để tăng tốc từ vị trí đứng yên lên 100 km/h trước khi đạt vận tốc tối đa 250 km/h.

SourceTinXe