Xe điện Nissan Leaf 30 kWh 2017 mới được giới thiệu theo kiểu "chẳng giống ai"

| Thị trường
Xếp hạng 4.0 - 9 đánh giá

Nissan đã chọn một cách ra mắt không giống bất kỳ hãng xe nào khi mới đây họ đã có màn giới thiệu Leaf 30 KWh của mình tại Triển lãm điện thoại lớn nhất Thế giới GSM ở Barcelona khi "bước" ra từ một chiếc hộp lớn trên sân khấu.

BMW "bắt tay" lắp đặt 120 trạm sạc nhanh cho xe EV trên toàn nước Mỹ

Nissan đang phát triển hệ thống lái tự động "thần thánh" ?

[VIDEO] Nissan Armada 2017 vừa ra mắt với "động cơ khủng" tại Chicago

Xe điện Nissan Leaf 30 kWh  2017 mới được giới thiệu theo kiểu

“Đây là một địa điểm tốt để giới thiệu những công nghệ mới nhất của chúng tôi hơn là xuất hiện cùng với những hãng xe đi đầu khác trong công cuộc đổi mới”, Giám đốc dự án xe điện của NissanChâu Âu, Dareth Dunsmore nói.

Xe điện Nissan Leaf 30 kWh  2017 mới được giới thiệu theo kiểu Xe điện Nissan Leaf 30 kWh  2017 mới được giới thiệu theo kiểu

Sau buổi ra mắt trực tuyến vào tuần trước, Leaf được hứa hẹn cải thiện tăng 26% phạm vi di chuyển, lên tới 250 km nhờ vào pin 30 kWh mới.

Xe điện Nissan Leaf 30 kWh  2017 mới được giới thiệu theo kiểu

Ngoài pin được nâng cấp, một pin nóng hơn cho những khách hàng phải lái xe trong nhiệt độ cực thấp cũng có thể được trang bị cho Leaf. Nhà sản xuất đã đề cập đến hệ thống viễn thông NissanConnect EV của hãng cho phép người sử dụng kiểm soát nhiều tính năng của xe với những nút bấm cảm ứng.

Người mua tiềm năng của Nissan Leaf nâng cấp sẽ có thể kiểm tra tình trạng của pin, bộ tính giờ để sạc, tìm trạm sạc tại địa phương hoặc điều khiển từ xa bật kiểm soát khí hậu. Hệ thống điều hành mới cũng cho phép người dùng phân tích những kiểu lái của họ, khí phát thải CO2 được tiết kiệm với mỗi cuộc hành trình và năng lượng sử dụng. 

Hải Anh (Theo TNV)

SourceXeHay