“Hết hồn” với khủng long cao hơn 6 mét chặn ngang đường ở Anh

| Thị trường
Xếp hạng 4.1 - 9 đánh giá

Theo hầu hết các nhà khoa học, loài khủng long đã bị tuyệt chủng 65 triệu năm trước nhưng ở Anh vào tuần trước, những người tài xế đã gặp phải một cú sốc sau khi phải dừng lại bởi một con khủng long Triceratops cao hơn 6 mét. 

Hongqi LS5 - "" Trung quốc "tham vọng" cạnh tranh xe Đức

Ngắm khủng long Cadillac Escalade ESV Premium 2015 tại Hà Nội

Ford F-150 Raptor 2017 - "khủng long" chạy nhanh hơn 25% so với phiên bản hiện tại

“Hết hồn” với khủng long cao hơn 6 mét chặn ngang đường ở Anh

Hình ảnh về đoạn đường bị chặn ngang trong thị trấn nhỏ Godshill ở Isle of Wight, con khủng long thân thiện hiện tại được biết đến có tên Godshilla, tất nhiên đây là hình ảnh không thực tế và đó là mô hình của một công ty có tên là Island Gems.

“Hết hồn” với khủng long cao hơn 6 mét chặn ngang đường ở Anh

Theo như một nguồn tin cá nhân chia sẻ trên mạng Facebook, Chris Hollingshead cho biết: Đó là khoảnh khắc có một không hai khi bạn đang lái xe về nhà vào khoảng 3 giờ sáng và con đường bị chặn bởi một con khủng long Triceratops cao hơn 6 mét. Nguồn tin này đã nhanh chóng thu hút được sự quan tâm của cộng đồng và đây là một hiện tượng lạ khi một chú khủng long (mặc dù không có thật) đã xuất hiện bất ngờ trên đường.

Hình như, đây không phải là lần đầu tiên chú khủng long 3 sừng này trở thành mục tiêu nghịch phá, trước đó những người vui chơi trong dịp lễ Giáng sinh đã từng đã treo những ruy băng kim tuyến và bóng bay quanh cổ chú Triceratops trong suốt dịp lễ như vậy. Và lần này, họ đã mang chú đặt giữa đường để thử lòng gan dạ của những tay lái người Anh. 

Chú khủng long thuộc sự của Martin Simpon và khi chia sẻ với tờ báo địa phương ở Isle, ông cho biết “Thật thú vị khi mọi người đang bàn tán về chuyện đó, nhưng tôi sẽ không muốn khuyến khích một ai gây ảnh hưởng đến ”.

Ngọc Diệp (Theo TTTĐ)

SourceXeHay