Mini hatchback và Clubman tại Anh trang bị gói kết nối cùng tùy chọn mới từ tháng 3

| Thị trường
Xếp hạng 4.0 - 9 đánh giá

Mini đang nâng cấp mức độ trang bị và giới thiệu những tùy chọn cá nhân mới cho những mẫu xe Clubman và Hatch của hãng.

[VIDEO] Đánh giá xe Mini Countryman 2015

Mini Countryman 2017 sẵn sàng cho màn ra mắt sắp tới

Mini Cooper ALL4 đến tay người tiêu dùng Anh với giá bán khởi điểm 767 triệu VNĐ

Mini hatchback và Clubman tại Anh trang bị gói kết nối cùng tùy chọn mới từ tháng 3

Phiên bản thực tế hơn của hãng và chiếc  cỡ nhỏ sẽ đi kèm với Teleservices và eCall của thương hiệu như trang bị tiêu chuẩn từ tháng 3 này.

Mini Teleservices sẽ giám sát điều kiện dịch vụ của xe trong suốt vòng đời của nó, và nếu vấn đề được phát hiện, hệ thống có thể gửi dữ liệu tới đại lý bán lẻ được ưa thích của chủ sở hữu và một cuộc hẹn có thể được sắp xếp.

Mini hatchback và Clubman tại Anh trang bị gói kết nối cùng tùy chọn mới từ tháng 3Mini hatchback và Clubman tại Anh trang bị gói kết nối cùng tùy chọn mới từ tháng 3

Ngoài ra, Mini Anh quốc cũng đã bổ sung cụm đèn pha LED và cụm đèn sương mù vào trong gói Chili phổ biến. Hơn 50% khách hàng Hatch đều lựa chọn gói Chili. Với số lượng cho Clubman lên tới 75%, chứng minh giá trị của cung cấp tùy chọn này.

Hai gói tùy chọn mới cũng có sẵn, cho phép khách hàng cá nhân hóa chiếc xe của mình với số tiền ít hơn.

Mini hatchback và Clubman tại Anh trang bị gói kết nối cùng tùy chọn mới từ tháng 3Mini hatchback và Clubman tại Anh trang bị gói kết nối cùng tùy chọn mới từ tháng 3Mini hatchback và Clubman tại Anh trang bị gói kết nối cùng tùy chọn mới từ tháng 3Mini hatchback và Clubman tại Anh trang bị gói kết nối cùng tùy chọn mới từ tháng 3Mini hatchback và Clubman tại Anh trang bị gói kết nối cùng tùy chọn mới từ tháng 3

Gói Tech đại diện cho việc tiết kiệm 10% chi phí, bao gồm một màn hình hiển thị head-up thể hiện thông tin truyền thông và hệ thống định vị, màn hình trung tâm 8.8 inch với ổ cứng 20GB, bản đồ 3D và thông tin tắc đường thời gian thực và hệ thống âm thanh Harman Kardon với 12 loa.

Mini hatchback và Clubman tại Anh trang bị gói kết nối cùng tùy chọn mới từ tháng 3

Gói Mini Yours là trang bị độc quyền dành cho và Clubman mới. Gói tùy chọn bao gồm: ghế ngồi và vô lăng bọc da Walk Nappa, thiết kế da được khâu, biểu tượng Cờ Anh được thêu trên tựa đầu và đèn trang trí nội thất.

Hải Anh (Theo TNV)

 
SourceXeHay