Jeep Renegade Dawn Of Justice 2016 - phiên bản "Người Dơi và Siêu Nhân" hoàn toàn mới

| Thị trường
Xếp hạng 4.0 - 9 đánh giá

Chỉ còn một tháng nữa bộ phim 'Batman v Superman: Dawn of Justice' được mong chờ sẽ được công chiếu. Vì vậy hãng xe FCA và hãng phim Warner Bros Pictures đã bắt tay hợp tác, mang tới một chiếc Jeep Renegade Dawn of Justice 2016 phiên bản đặc biệt hoàn toà

"Đại bàng bóng đêm" Night Eagle chính thức có mặt tại các showroom

Bất ngờ với Jeep Wrangler Unlimited Lifted "kịch độc" tại Đà Nẵng

SUV Jeep Wrangler mới sẽ có thêm biến thể động cơ hybrid và dầu diesel

Jeep Renegade Dawn Of Justice 2016 - phiên bản

Có vẻ FCA sẽ đảm bảo tăng sự quan tâm của người tiêu dùng tới buổi ra mắt của bộ phim vào ngày 25 tháng 3 tới đây bằng việc kết hợp giữa các cảnh phim vào quảng cáo của hãng xe.

Jeep Renegade Dawn Of Justice 2016 - phiên bản

“Mối quan hệ hợp tác của chúng tôi với hãng Warner Bros. và bộ phim Batman v Superman: Dawn of Justice được mong chờ, cho phép chúng tôi tiết lộ chiếc Jeep Renegade có khả năng tốt nhất trong phân khúc tới số lượng khách hàng vô cùng lớn”, Mike Maley – Trưởng thương hiệu FCA Jeep toàn cầu phát biểu. “ Special Edition mới tự hào với gói trang bị ngoại thất màu tối độc đáo cho chiếc SUV cỡ nhỏ. Với trang bị này, chúng tôi tự tin rằng người tiêu dùng – bao gồm hàng triệu khán giả xem phim – sẽ yêu thích”.

Jeep Renegade Dawn Of Justice 2016 - phiên bản

Jeep Renegade phiên bản đặc biệt mới sẽ có hoặc màu ngoại thất đen Carbon Black hoặc Crystal Granite, bộ la-zăng đen bóng Gloss Black 18 inch, mái xe màu đen bóng Gloss Black (chỉ dành cho những mẫu Granite Crystal) và những huy hiệu độc đáo ở ngoại thất.

Jeep Renegade Dawn Of Justice 2016 - phiên bản Jeep Renegade Dawn Of Justice 2016 - phiên bản

Về nội thất, chủ đề đen sẽ tiếp tục nhờ vào cabin màu tối, ghế vải cao cấp màu đen và màu đen "siêu bóng" High Gloss Black, với những điểm nhấn Metal Diamond quanh nắp chụp cần số và tay nắm cửa.

Jeep Renegade Dawn Of Justice 2016 - phiên bản

Có mặt tại các showroom vào cuối tháng này, Jeep Renegade Dawn of Justice Special Edition được dựa trên Jeep Renegade Latitude 4x4 với trang bị động cơ Tigershark 2.4 lít, hộp số tự động 9 cấp, hệ thống Active drive 4x4, camera lùi ParkSense, khởi động từ xa, ghế người lái chỉnh điện và kiểm soát nhiệt độ tự động hai vùng độc lập tiêu chuẩn.

Jeep Renegade Dawn Of Justice 2016 - phiên bản

Giá bán của chiếc xe là 26.250 USD (~ 590 triệu VNĐ) – hơi cao so với Renegade Trailhawk 4x4 2015. 

Gia Hân (Theo TTTĐ)

SourceXeHay