"Khủng long" Ford F-150 Raptor màu trắng hiếm hoi cập bến Việt Nam

| Thị trường
Xếp hạng 4.3 - 9 đánh giá

So với khoảng 8 chiếc Ford F-150 Raptor xuất hiện trước đó với 2 màu "truyền thống" là xanh và đen, sự có mặt của chiếc F-150 Raptor màu trắng giúp cho bộ sưu tập mẫu xe bán tải cỡ lớn của Ford trở nên đa dạng về màu sắc hơn.

Vào trưa nay, ngày 24/8/2018, một chiếc Raptor tiếp tục được công ty nhập khẩu Sài thành "khui công" tại cảng. Đây là chiếc thứ 3 được đưa về nước trong năm 2018 và tất cả đều được nhập khẩu không chính hãng.

"Khủng long" hiếm hoi cập bến Việt Nam. Ảnh: Nghĩa Trần

Đây là chiếc Ford F-150 Raptor thứ 3 được đưa về nước trong năm 2018. Ảnh: Nghĩa Trần

Bộ tem Raptor màu đen. Ảnh: Nghĩa Trần

So với khoảng 8 chiếc Ford F-150 Raptor xuất hiện trước đó với 2 màu "truyền thống" là xanh và đen, sự có mặt của chiếc F-150 Raptor màu trắng giúp cho bộ sưu tập mẫu của Ford tại Việt Nam trở nên đa dạng về màu sắc hơn.

Đối lập với bộ áo màu trắng, "khủng long" Ford F-150 Raptor mới được một công ty nhập khẩu tư nhân đưa về nước có bộ tem Raptor màu đen dán 2 bên hông xe, ngoài ra là lưới tản nhiệt, cản va trước/sau, nắp thùng hàng hay bộ mâm đều được sơn đen.

Bên trong khoang lái Ford F-150 Raptor màu trắng hiếm hoi cập bến Việt Nam có nội thất bọc da màu đen với điểm nhấn đường sọc bên hông ghế ngồi màu cam nổi bật. Ảnh: Nghĩa Trần

Ford F-150 Raptor màu trắng này thuộc phiên bản SuperCrew nên đi kèm 4 cửa và khoang lái đôi. Ảnh: Nghĩa Trần

Hiện chưa rõ mức giá bán của chiếc Ford F-150 Raptor màu trắng mới về Việt Nam, trước đó, một số chiếc Ford F-150 Raptor khi xuất hiện tại Việt Nam được một số công ty nhập khẩu tư nhân chào bán dao động từ 4,6 đến 5,2 tỷ đồng.

Bên trong khoang lái "khủng long" Ford F-150 Raptor màu trắng hiếm hoi mới cập bến Việt Nam có nội thất bọc da màu đen với điểm nhấn đường sọc bên hông ghế ngồi màu cam nổi bật. Do thuộc phiên bản SuperCrew nên chiếc Ford F-150 Raptor màu trắng mới về nước đi kèm 4 cửa và khoang lái đôi. 

Hệ thống giải trí trên Ford F-150 Raptor màu trắng mới xuất hiện Việt Nam. Ảnh: Nghĩa Trần

Ở nội thất, Ford F-150 Raptor được trang bị hệ thống thông tin giải trí SYNC 3 tích hợp thêm cả định vị, ghế người lái chỉnh điện 10 hướng. Phía sau vô-lăng ngoài 2 màn hình thể hiện tốc độ và vòng tua máy quen thuộc còn có thêm màn hình kỹ thuật số. Ngoài ra, "khủng long" F-150 Raptor còn có một màn hình giải trí đặt ở giữa bảng điều khiển trung tâm.

So với bản tiêu chuẩn, Ford F-150 Raptor có lưới tản nhiệt, cản va trước/sau cũng như nắp capô thiết kế lại, mẫu xe bán tải cỡ lớn được trang bị bộ mâm 17 inch đi kèm lốp BFGoodrich All-Terrain KO2 và cả hệ thống treo của FOX.

Ngoại hình Ford F-150 Raptor gây ấn tượng với thiết kế hầm hố đi kèm bộ mâm 17 inch trang bị lốp BFGoodrich All-Terrain KO2 và cả hệ thống treo của FOX. Ảnh: Nghĩa Trần

Ford F-150 Raptor mới về Việt Nam thuộc phiên bản cũ, "khủng long" này được trang bị động cơ EcoBoost V6, tăng áp, dung tích 3.5 lít, sản sinh công suất tối đa 450 mã lực và mô-men xoắn cực đại 692 Nm. Sức mạnh của F-150 Raptor được truyền tới cả 4 bánh thông qua hộp số tự động 10 cấp.

Hãng Ford mang đến hệ thống quản lý địa hình Terrain Management System với 6 chế độ lái khác nhau cho F-150 Raptor bao gồm Normal, Street, Baja/Rock, Mud/Sand và Weather. F-150 Raptor phiên bản 2019 còn được bổ sung công nghệ Live Valve giúp việc off-road tốt hơn.

Ford F-150 Raptor có hệ thống quản lý địa hình Terrain Management System với 6 chế độ lái khác nhau. Ảnh: Nghĩa Trần

Siêu bán tải cỡ lớn của Ford còn có các tính năng an toàn như cảnh báo điểm mù, cảnh báo chuyển làn đường, camera 360 độ, hỗ trợ duy trì làn đường, hỗ trợ lùi xe khi có rơ-moóc phía sau, cần gạt nước cảm biến mưa và hệ thống kiểm soát hành trình thích ứng.

SourceTinXe