Aston Martin chính thức bắt tay công ty LeEco Trung Quốc phát triển RapidE 2018

| Thị trường
Xếp hạng 4.3 - 9 đánh giá

Nhà sản xuất siêu xe Anh Quốc Aston Martin đã công bố thỏa thuận hợp tác với công ty công nghệ của Trung quốc – LeEco trong việc phát triển những mẫu xe chạy điện.

DB10 của Jame Bonds bán đấu giá thu về 78 tỷ đồng

Aston Martin đưa 20 chủ nhân của Vulcan tới trường đua ở Abu Dhabi "thử tay lái"

Nữ chủ nhân 23 tuổi của S thứ 2 tại Việt Nam gây "sốt" bởi quá xinh đẹp

Sự hợp tác này được bắt đầu từ tháng 11 năm ngoái, nhưng tới nay hai công ty mới tiến hành "bắt tay" chính thức. Mẫu xe đầu tiên của việc hợp tác này sẽ là , phiên bản điện của chiếc sedan thể thao của thương hiệu.

RapidE được dự kiến ra mắt thị trường vào năm 2018, với cả hai công ty cùng phát triển công nghệ tiên tiến, áp dụng trên hệ thống truyền động và pin của phiên bản sản xuất cuối cùng.

Aston Martin chính thức bắt tay công ty LeEco Trung Quốc phát triển RapidE 2018

Quan hệ hợp tác này có thể dẫn đến sự phát triển nhiều hơn, chiếc xe điện kết nối thế hệ tiếp theo đại diện cho Aston Martin và LeEco.

“Chúng tôi đã đạt được mục tiêu theo tiêu chuẩn cao nhất trong ngành công nghiệp ô tô về thiết kế, nghiên cứu phát triển, và sản xuất những chiếc xe điện của hai công ty”, ông Ding Lei – đồng sáng lập và Phó chủ tịch toàn cầu của LeEco chia sẻ. “Chúng tôi hy vọng rằng bằng việc tăng cường hợp tác với Aston Martin, những mẫu xe tương lai của LeEco sẽ có được được chất lượng cao, thiết kế tinh tế và chi tiết thủ công tốt như là những chiếc xe của Aston Martin”.

Về phần mình, Giám đốc của Aston Martin – Andy Palmer đã nhận xét: “Aston Martin đang cố gắng phát triển một loạt những chiếc xe sử dụng những công nghệ cho lượng khí thải thấp. Chúng tôi đã được khuyến khích bởi tốc độ phát triển dự án và chiều sâu công nghệ được thể hiện bởi Letv trong sự phát triển concept RapidE theo hướng sản xuất đầy đủ. Việc mang RapidEtới thị trường trong năm 2018 sẽ là cột mốc quan trọng cho cả hai công ty”. 

Gia Hân (Theo TTTĐ)

SourceXeHay