BMW i8 biển "tứ quý" 3 từng rao bán dưới 3,8 tỷ đồng được thay áo mới

| Thị trường
Xếp hạng 3.6 - 47 đánh giá

Chiếc BMW i8 biển "tứ quý" 3 này từng được rao bán nhiều lần với mức giá dưới 3,8 tỷ đồng. Ngoại thất xe đã được chủ nhân mới dán lại sang màu vàng-đen nổi bật.

BMW i8 biển "tứ quý" 3 trên đường phố Sài Gòn

Với hơn 50 chiếc BMW i8 đang có mặt tại Việt Nam, các chủ nhân sở hữu mẫu xe thể thao mang thiết kế tương lai này luôn tìm cách để giúp chiếc BMW i8 của mình thật sự trở nên nổi bật.

BMW i8 biển

BMW i8 Hà Nội "lạc trôi" tận vào trong Nam

Bên cạnh người yêu xe ở Cần Thơ chọn màu crôm vàng cho ngoại thất chiếc BMW i8, còn có một chủ nhân của chiếc BMW i8 mang biển Hà Nội nhưng đang định cư tại Sài thành chọn màu vàng làm bộ cánh chính cho mẫu xe thể thao này.

Ngoài bộ áo màu vàng, một số chi tiết trên chiếc BMW i8 này được phối màu đen bóng rất "hợp gu". Chưa kể đến là bộ mâm đa chấu kép sơn màu đen nhám rất hấp dẫn. Nếu chỉ có bộ áo vàng-đen này, chiếc xe thể thao BMW i8 mang biển số Hà Nội "lạc trôi" tận vào Nam khó có thể gây sự chú ý lớn với giới mê xe.

BMW i8 biển

Chiếc xe được dán đổi màu sang vàng-đen

Thay vào đó, phải kể đến chiếc biển kiểm soát "tứ quý" 3 đầy đẹp mắt và đẳng cấp của chiếc xe thể thao -đen này. Con số 3 có nhiều quan niệm khác nhau, người xưa thường dùng các trạng thái, hình thể gắn với con số 3 như: Tam bảo (Phật – Pháp – Tăng), Tam giới (Dục giới, Sắc giới và Vô sắc giới), Tam thời (Quá khứ – Hiện tại – Vị lai), Tam vô lậu học (Giới– Định – Tuệ), Tam đa (Đa phúc, Đa lộc, Đa thọ), Tam tài (Thiên, Địa, Nhân). Số 3 vì thế được coi là con số thần bí.

Ngoài ra, con số 3 còn mang ý nghĩa vững chắc như kiềng 3 chân hay là tài, biển "tứ quý" 3 mang đến sự viên mãn, tiền tài và danh vọng. Nếu để ý kỹ, biển số 30E-033.33 của chiếc BMW i8 này có đến 5 con số 3.

BMW i8 biển

Chiếc BMW i8 này còn sở hữu biển "tứ quý" 3

Trước khi xuất hiện trong Sài thành, chiếc xe thể thao BMW i8 mang biển "tứ quý" 3 này từng được rao bán nhiều lần với mức giá dưới 3,8 tỷ đồng. Tại thời điểm về nước vào năm 2015, BMW i8 có giá lăn bánh không dưới 8 tỷ đồng.

Ngoài bộ áo vàng-đen và biển "tứ quý" 3, chiếc BMW i8 mang biển số 30E vẫn không có gì thay đổi ở hệ truyền động so với những chiếc BMW i8 khác đang có mặt tại Việt Nam. Mẫu xe thể thao này vẫn sở hữu động cơ 3 xy lanh, dung tích 1.5 lít, TwinPower Turbo và một động cơ điện sản sinh công suất tối đa 131 mã lực và mô-men xoắn cực đại 250 Nm.

BMW i8 biển

Mẫu xe này từng được rao bán với giá dưới 3,8 tỷ đồng

Khi kết hợp hai động cơ xăng và điện này lại với nhau, chiếc xe thể thao BMW i8 biển "tứ quý" 3 này có công suất tổng cộng là 362 mã lực và mô-men xoắn cực đại 570 Nm. Hệ truyền động hybrid trên BMW i8 sẽ đi kèm với hộp số tự động 6 cấp.

Mẫu xe thể thao BMW i8 màu vàng-đen biển Hà Nội đang định cư trong Nam có thời gian tăng tốc từ vị trí xuất phát lên 100km/h chỉ trong khoảng thời gian 4,4 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 250 km/h. Chỉ với động cơ điện, chiếc xe thể thao BMW i8 có thể hoàn thành quãng đường dài 35km và đạt vận tốc tối đa 120km/h.

BMW i8 biển

Lúc mới xuất hiện tại Việt Nam, những chiếc BMW i8 được giới nhà giàu Việt săn đón nhiệt tình như Phan Thành, Minh "Nhựa" hay ông Đặng Lê Nguyên Vũ

BMW i8 biển

Phải mất gần 2 năm sau đó, phong trào chơi xe BMW i8 tại Việt Nam mới bắt đầu thoái trào và xuất hiện những chiếc i8 có giá rao bán lại rẻ hơn đến 3 tỷ đồng

BMW i8 biển

Chiếc BMW i8 trong bài viết này cũng không ngoại lệ

BMW i8 biển

Dù sở hữu biển "tứ quý" nhưng giá rao bán của chiếc BMW i8 này dưới 3,8 tỷ đồng

BMW i8 biển

Biển "tứ quý" 3 của chiếc BMW i8 màu vàng đen

BMW i8 biển

Ngoài màu sơn vàng, chủ nhân chiếc BMW i8 này cho để các chi tiết màu đen bóng nguyên bản như hốc gió trên nắp capô

BMW i8 biển

Trần xe màu đen

BMW i8 biển

Vỏ gương cũng được sơn đen

BMW i8 biển

Và cả bộ mâm đa chấu kép

BMW i8 biển

Logo BMW được phối thêm đường viền màu vàng. Màu sơn gốc của chiếc BMW i8 này là trắng-đen

BMW i8 biển

Hốc gió bên hông đuôi xe của chiếc BMW i8 thiết kế rất điệu đà

BMW i8 biển

BMW i8 từng gây ấn tượng với thiết kế của mẫu xe tương lai. Một trong số đó là đèn pha sắc cạnh

BMW i8 biển

Ngoài ra còn phải kể đến đèn hậu LED rất đẹp mắt

BMW i8 biển

Hệ truyền động của BMW i8 là xăng kết hợp với điện

SourceTinXe