"Lịm người" ngắm Rolls-Royce Wraith tím ngắt trên đỉnh Anpơ

| Thị trường
Xếp hạng 3.6 - 9 đánh giá

Có thể khẳng định chắc chắn một điều rằng Rolls-Royce Wraith là một trong những chiếc xe tinh xảo và sang trọng nhất trên thị trường hiện nay.

Wraith bản facelift "trắng muốt" vẫn nổi bật dù đã bịt kín nửa đầu

cực đỉnh với bản độ mạ vàng nguyên chất 999 đắt giá

Rolls-Royce Wraith Series II lộ diện khi chạy thử trên phố

Ở đây chúng ta có một chiếc Wraith độc đáo để "chiêm ngưỡng". Phiên bản Wraith đặc biệt này được khoác một lớp áo màu tím vô cùng ấn tượng và quyến rũ. Vẻ đẹp của chiếc Anh quốc trên đỉnh núi tuyết Alps - Thuỵ Sĩ đã lọt vào ống kính nhiếp ảnh gia của Future Photography và được chia sẻ "chóng mặt" trên trang của họ. 

Future Photography đã rất thành công trong việc sắp đặt bối cảnh để chiếc Wraith có thể "khoe mẽ" bên cạnh những đỉnh núi nhọn hoắt bị bao phủ trong lớp tuyết dày màu trắng, càng làm tôn lên màu áo tím lộng lẫy của xe. 

Trong khi nhiều chủ sở hữu Rolls-Royce lựa chọn để tùy chỉnh chiếc xe của họ nhờ vào một trong số các cửa hàng độ khác nhau như Mansory, chiếc Wraith đặc biệt này có vẻ như là một phiên bản bước chân ra từ nhà máy. Đặc điểm duy nhất không phải là tiêu chuẩn có thể nhận thấy chính là màu sắc tím ngắt của mà nó sở hữu. 

Rolls-Royce Wraith được trang bị động cơ tăng áp kép V12 dung tích 6,6L sản sinh 624 mã lực và  mô-men xoắn 800Nm. Khả năng tăng tốc của xe từ 0-100km/h chỉ trong 4,4 giây, đi kèm với hộp số tự động 8 cấp. Đây là một con số vô cùng ấn tượng với một chiếc sedan siêu sang. 

Bộ sưu tập ảnh đẹp "hút hồn" của Rolls-Royce Wraith tím ngắt trong khung cảnh núi tuyết trắng xoá

 

Ngọc Diệp (Theo TTTĐ)

SourceXeHay