Audi A4 2019 ra mắt phiên bản mới với thiết kế và loạt trang bị ấn tượng

| Thị trường
Xếp hạng 3.7 - 14 đánh giá

Audi A4 bản nâng cấp 2019 sẽ có hệ thống chiếu sáng LED mới cùng rất nhiều tùy chọn động cơ với công suất từ 148 đến 342 mã lực.

Thương hiệu xe Đức - Audi vừa chính thức giới thiệu bản nâng cấp mới cho mẫu sedan . Theo đó, Audi A4 bản nâng cấp trong năm 2019 này có khá nhiều thay đổi và bổ sung so với bản nâng cấp của năm 2018, bao gồm ngoại hình được cải tiến theo ngôn ngữ thiết kế mới nhất, nâng cấp về trang bị cũng như sức mạnh động cơ.

Về ngoại hình, thay đổi lớn nhất ở Audi A4 2019 nằm ở phần đầu xe. Chiếc Audi A4 phiên bản mới sẽ có lưới tản nhiệt được bố trí thấp hơn và thiết kế rộng hơn. Hệ thống chiếu sáng của xe cũng được nâng cấp với đèn LED định vị bố trí dọc, đây là thiết kế thừa hưởng từ các mẫu như A1, A6, A7 và A8 trước đó.

Audi A4 2019 ra mắt phiên bản mới với thiết kế và loạt trang bị ấn tượng

Hệ thống chiếu sáng là một trong các trang bị được nâng cấp trên Audi A4 mới

Bên cạnh thay đổi ở đầu và đuôi xe, nếu quan sát kỹ hơn, có thể thấy mẫu Audi A4 bản nâng cấp 2019 còn có thân xe hoàn toàn mới. Các đường vân kết nối hệ thống chiếu sáng của xe đã được thay đổi, không còn thẳng nữa mà được gấp khúc, qua đó nhấn mạnh vẻ góc cạnh của xe, đặc biệt là vào vòm bánh xe.

Audi A4 2019 ra mắt phiên bản mới với thiết kế và loạt trang bị ấn tượng

Đèn định vị LED trên xe thiết kế theo ngôn ngữ mới

Theo Audi, mẫu A4 mới sẽ có trang bị đèn pha LED tiêu chuẩn, khách hàng có nhu cầu có thể nâng cấp lên đèn LED Matrix cao cấp hơn. Các bản trang bị của xe sẽ bao gồm bản tiêu chuẩn, bản cao cấp và bản S, trong đó bản S sẽ được tích hợp hệ thống truyền động 4 bánh Quattro và vẻ ngoại khác biệt so với hai bản trang bị còn lại. Audi cũng đồng thời bổ sung tùy chọn màu xám cho xe, nâng tổng số lựa chọn màu ngoại thất lên con số 12 màu.

Bên trong nội thất của Audi A4 không có quá nhiều thay đổi, màn hình thông tin giải trí của xe có kích thước 10,1 inch, sử dụng công nghệ cảm ứng. Màn hình này sẽ là nơi hiển thị nhiều tính năng giải trí cũng như kết nối với hệ thống thông tin giải trí MMI được phát triển dựa trên hệ thống giải trí MIB3 của Audi. Cụm núm xoay điều khiển ở bảng điều khiển trung tâm đã bị loại bỏ, vị trí này giờ đây đã thành hộc chứa đồ.

Audi A4 2019 ra mắt phiên bản mới với thiết kế và loạt trang bị ấn tượng

Nội thất Audi A4 2019

Về sức mạnh, Audi mang đến cho A4 2019 khác nhiều tùy chọn động cơ. Tại châu Âu, Audi A4 có đến 6 tùy chọn động cơ tích hợp tăng áp turbo, bao gồm động cơ diesel 4 xylanh TDI, động cơ diesel V6 TDI và động cơ xăng 4 xylanh TFSI, sản sinh công suất từ 148 đến 342 mã lực.

Audi A4 2019 ra mắt phiên bản mới với thiết kế và loạt trang bị ấn tượng

Audi A4 2019 có ba bản trang bị là Tiêu chuẩn, Cao cấp và bản S

Cụ thể hơn, bản trang bị S4 sẽ được trang bị động cơ V6 3.0L, tăng áp turbo, sản sinh công suất 342 mã lực và mômen xoắn cực đại 700 Nm, đi kèm là hệ thống hybrid 48V gồm mô-tơ điện hỗ trợ và bộ lưu điện. Đây sẽ là phiên bản bán ra tại châu Âu, trong khi bản S4 tại các thị trường khác sẽ được trang bị động cơ xăng V6 3.0L, sản sinh công suất 349 mã lực và mômen xoắn cực đại 500 Nm.

Các phiên bản trang bị động cơ xăng 4 xylanh TFSI 2.0L sẽ có ba tùy chọn công suất là 148 mã lực, 187 mã lực và 241 mã lực, đi kèm sẽ là hệ thống MHEV 12V, bao gồm mô-tơ điện và pin Li-ion.

Bên cạnh lựa chọn máy dầu V6 TDI cho bản S4, Audi còn cung cấp máy dầu V6 TDI có công suất 241 mã lực, máy dầu 2.0L, công suất 187 mã lực.

Tùy vào lựa chọn động cơ mà xe sẽ có các tùy chọn hộp số như hộp số sàn 6 cấp, hộp số tự động 7 cấp STronic hoặc hộp số tự động 8 cấp Tiptroni, cùng với đó là hệ dẫn động 2 hoặc 4 bánh. Các tùy chọn nâng cấp khác bao gồm hệ thống treo tiêu chuẩn, thể thao hoặc hệ thống treo thích ứng 2 chế độ.

SourceTinXe